รพ.นวเวชห่วงใยสุขภาพคนในชุมชน เปิดโครงการ "คนรักษ์ข้อ" ตรวจคัดกรองข้อเข่าเสื่อม 100 ท่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Thursday February 2, 2023 17:30 —ThaiPR.net

รพ.นวเวชห่วงใยสุขภาพคนในชุมชน เปิดโครงการ

"โรงพยาบาลนวเวช" โรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ ที่มุ่งให้บริการทางการแพทย์ที่ดีและเข้าถึงง่าย Accessible Quality Healthcare พร้อมดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างเข้าอกเข้าใจ ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย และทีมแพทย์เฉพาะทาง ด้วยความห่วงใยสุขภาพ และพร้อมดูแลทุกปัญหาเรื่อง ข้อเข่า สำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป และมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคข้อเข่า ให้กับคนในชุมชนโดยรอบโรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ จึงได้เกิดโครงการ "คนรักษ์ข้อ" เปิดให้บริการตรวจคัดกรองภาวะข้อเข่าเสื่อมและกระดูกพรุน (Both Knee Screening & BMD Program) มูลค่า 4,900 บาท ให้กับผู้ที่มีความเสี่ยงโรคข้อเข่าเสื่อมและกระดูกพรุนจำนวน 100 ท่าน โดยศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกสะโพกและหัวเข่า ศูนย์กล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ (Musculoskeletal Center) โรงพยาบาลนวเวช

โดยมีเงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ฯ ดังนี้

  • อายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป *จำเป็น
  • มีอาการเจ็บปวดที่ข้อเข่า เวลา ยืน เดิน ขึ้น-ลงบันได *จำเป็นมีเสียงดังเวลา ลุก นั่ง ยืน เดิน
  • เดินลำบาก ขาโก่งผิดรูป
  • น้ำหนักตัวเกิน ภาวะอ้วน ดัชนีมวลกายมากกว่าเกณฑ์ (BMI > 25)
  • ประวัติครอบครัวเป็นโรคกระดูกพรุน หรือมีดัชนีมวลกายน้อยกว่าเกณฑ์ (BMI < 19)
  • ประวัติกระดูกหักบ่อย จากการล้มหรืออุบัติเหตุไม่รุนแรง

ซึ่งกำหนดการให้บริการการตรวจ: วันอังคาร - ศุกร์ เวลา 09.00 - 12.00 น. ระยะเวลาโครงการตลอดเดือน กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2566 สถานที่เข้ารับบริการ ชั้น 1 ศูนย์กล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ (Musculoskeletal Center) โรงพยาบาลนวเวช

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน Link https://bit.ly/3klP56t หรือมีข้อสงสัยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์กล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ (Musculoskeletal Center) โรงพยาบาลนวเวช โทร. 02 483 9999 I Line: @navavej I www.navavej.com


แท็ก access  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ