โน้ต , อู๋ ควงคู่ประเดิมงานพิธีกรเป็นปลื้มได้ ตั๊ก มยุรา แนะเคล็ดลับ ก่อนฮากระจายกับ “แข่งสไลเดอร์”ใน ชิงร้อย ชิงล้าน ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ตั๊ก

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ชิงร้อย ชิงล้าน ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ตั๊ก” ใน วันพุธที่ 16 เม.ย.นี้ ทำเอาพี่ตั๊ก มยุราออกอาการดี๊ด๊าแบบสุดๆ เมื่อได้พิธีกรหนุ่มรูปหล่อมายืนคู่กับบนเวทีถึง 2 คนด้วยกันนั้นคือ โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ และ อู๋ นวพล ภูวดล ที่เรียกว่าทั้งคู่ขอมาเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิตในรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ตั๊ก” เลยทีเดียว แถมยังออกอาการตื่นเต้นแบบสุดๆ จน ตั๊ก มยุรา ต้องมาแนะเคล็ดลับให้หายตื่นเต้นเลยทีเดียว แถมเมื่อมีผู้กล้ามาท้าแข่งกับแก๊งค์ 3 ช่า ที่เหมาะกับช่วงสงกรานต์พอดีกับ เกม แข่งสไลเดอร์ ที่ต้องสไลเดอร์โดยถือขันน้ำ และแป้ง มาเติมในโหลให้เต็มให้เร็วที่สุด งานนี้ผู้กล้าวิ่งขึ้นลงแค่ 2 เที่ยว น้ำก็เต็มด้วยความรวดเร็ว ทำเอาทั้ง นาตาลี เดวิส , ถนอม สามโทน และ ลุลา (ตุ๊กตา กันยารัตน์) ต่างก็ลงความเห็นว่าต้อง “ทำไม่ได้” อย่างแน่นอน
ซึ่งพอแก๊งค์ 3 ช่ามา เลยขอส่งตัวแทนรอบแรกเป็น เท่ง , โหน่ง ที่ขอโชว์เท่ห์ด้วยการยืนสไลเดอร์ลงมา แต่ปรากฏว่าทั้ง 2 คนกลับล้มกลิ้งไม่เป็นท่า แถมแป้งและน้ำยังหกจนหมดอีกด้วย รอบ 2 งานนี้ทั้ง หม่ำ,เท่ง,โหน่งและทอฟฟี่ เลยแทคทีมสไลเดอร์ลงมาพร้อมกันเลยทีเดียว ซึ่งสุดท้ายแก๊งค์ 3 ช่าจะสามารถทำได้หรือไม่ ติดตามชมในรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ตั๊ก” ออกอากาศวันพุธที่ 16 เมษายน 2551 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ