สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมกับ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน "รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน" ชวนคู่รักไทย-ต่างชาติ จดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ฉลองวาเลนไทน์ ลุ้นเป็น 3 คู่แรกรับทอง

ข่าวบันเทิง Friday February 3, 2023 15:50 —ThaiPR.net

สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมกับ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก ในงาน "รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน"  ชวนคู่รักชาวไทยและต่างชาติ  ถือโอกาสฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ ควงคู่มาจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ที่ Meeting Point ชั้น G (Zone A) ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมลุ้นเป็น 3 คู่แรกรับจี้ทองคล้องใจ นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมายให้คู่รักที่มาจดทะเบียนได้รับโชค ในวันแห่งความรัก อาทิ ที่พักโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมดุสิต ธานี กระบี่ รีสอร์ท และโรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นต้น

สำหรับกรณีชาวต่างชาติ จะไม่รับคิว Walk in แต่ต้องยื่นเอกสารตรวจสอบความถูกต้องที่สำนักงานเขตปทุมวัน ตั้งแต่วันนี้ - วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายทะเบียนสำนักงานเขตปทุมวัน โทร. 02-215-3510

มาเริ่มต้นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์ ควงคู่มาจดทะเบียนสมรส ลุ้นรับของรางวัลและของที่ระลึกในงาน "รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน" วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 น. - 16.00 น. ณ บริเวณ Meeting Point ชั้น G (Zone A) ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ