เฮเฟเล่ เดินหน้า "เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม" ต่อเนื่องปีที่ 11 ยกระดับคุณภาพชีวิตเยาวชน ปลูกฝังคนเฮเฟเล่ดูแลสังคมไทย

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2023 11:01 —ThaiPR.net

เฮเฟเล่ เดินหน้า

เฮเฟเล่ สานต่อค่านิยมด้านรับผิดชอบต่อสังคม เดินหน้าจัด CSR "เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม" ต่อเนื่องปีที่ 11 นำอุปกรณ์และสุขภัณฑ์คุณภาพเข้าปรับปรุงห้องน้ำ ณ โรงเรียนไผ่ใหญ่ จังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 3 อาคาร 8 ห้องน้ำ พร้อมสนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 35 ทุนสำหรับการต่อยอดทางการศึกษา ปลูกฝังความคิดคนเฮเฟเล่มุ่งมั่นดูแลสังคมไทยต่อไป

คุณณัฐกานต์ วรรณพาหุล Brand and Marketing Manager เผยว่า เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาสังคมและชุมชนไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม ผ่านโครงการ "เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม" ซึ่งในปี 2566 นี้ เฮเฟเล่ยังคงสานต่อค่านิยมองค์กรด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินหน้านำผลิตภัณฑ์เรื่องบ้านและอาคารไปสร้างสุขอนามัยที่ดี เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันจากโรคร้ายและมลภาวะต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ โดยเฉพาะกับกลุ่มเยาวชนที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการศึกษา เพื่อที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคต

และสำหรับโครงการ CSR "เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม ปีที่ 11" ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ บริษัทได้นำทีมผู้บริหารและพนักงานเฮเฟเล่ มาร่วมกันสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเยาวชน ณ โรงเรียนไผ่ใหญ่ จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยได้เข้าปรับปรุงห้องน้ำพร้อมอุปกรณ์และสุขภัณฑ์ จำนวน 3 อาคาร 8 ห้องน้ำ รวมถึงสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์การเกษตร พร้อมทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบทุนการศึกษาจำนวน 35 ทุน ส่งมอบให้กับ คุณครูจุฑารัตน์ คำเหลา รักษาการผู้อำนวยการ โรงเรียนไผ่ใหญ่ เพื่อนำไปต่อยอดทางการศึกษากับเด็กนักเรียนในโรงเรียนต่อไป เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

"เฮเฟเล่ตระหนักว่าการนำเสนอตัวตนขององค์กรในแต่ละด้าน ต้องสามารถสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับทุกฝ่ายในจุดสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่มีมาตรฐานหรือบริการที่มีคุณภาพ และรวมถึง 'การให้' ที่สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้รับ ซึ่งเราพร้อมจะสานต่อให้เป็นบรรทัดฐานที่เฮเฟเล่จะดูแลสังคมไทยต่อไปในอนาคต"

ติดตามเรื่องราวดี ๆ จากโครงการ เฮเฟเล่แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม ในปีต่อไป พร้อมข่าวสารทุกเรื่องบ้านและอาคารจากเฮเฟเล่ ได้ที่ hafelethailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ