Allies of Skin แบรนด์ความงามจากสิงคโปร์บุกเมืองไทย เจาะกลุ่มพรีเมียม แมส พร้อมเปิดตัว Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum เซรั่มใหม่ล่าสุด

ข่าวบันเทิง Monday February 6, 2023 13:36 —ThaiPR.net

Allies of Skin แบรนด์ความงามจากสิงคโปร์บุกเมืองไทย เจาะกลุ่มพรีเมียม แมส พร้อมเปิดตัว Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum เซรั่มใหม่ล่าสุด

Allies of Skin (อะไลส์ ออฟ สกิน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังจากสิงคโปร์ รุกเทรนด์ตลาดความงามเมืองไทย เจาะกลุ่มพรีเมียม แมส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum ที่รวบรวมเอาส่วนผสมคุณภาพแบบเข้มข้นไว้ในขวดเดียว พร้อมชูกลยุทธ์ให้คนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของแบบไม่ต้องพรีออเดอร์

นิโคลัส ทราวิส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อะไลส์ ออฟ สกิน เปิดเผยว่า ตลาดสกินแคร์ในภูมิภาคอาเซียนมีมูลค่าสูงถึงกว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยที่ประเทศไทยนั้นถือเป็นตลาดหลักที่สำคัญในภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งคนไทยยังให้ความสนใจและชื่นชอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกระแสการดูแลผิวแบบมินิมอล หรือการใช้สกินแคร์น้อยชิ้น ทางแบรนด์ Allies of Skin จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะขยายตลาดมายังประเทศไทย โดยมี Sephora เป็นตัวแทนผู้ค้าปลีกเพียงแห่งเดียวเท่านั้น หลังจากที่ตลาดความงามโดนกระทบอย่างหนักในช่วงปี 2020-2021 ที่ผ่านมา จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 จนมาถึงปี 2022 ตลาดก็ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้คนเริ่มกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ แต่พฤติกรรมการใช้โลกออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้นนั้น จะเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เช่นกัน ดังนั้นในปี 2023 เรามั่นใจ มากว่าตลาดความงามจะกลับมาเป็นบวกอีกครั้งอย่างแน่นอน เราจึงมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคน Multi-hyphenates หรือกลุ่มคนที่ทำหลากหลายอาชีพไปพร้อมๆ กัน เช่น คนที่ทำงานประจำแต่ยังทำหน้าที่ดูแลบ้านหรือมีอาชีพเสริม เนื่องจากคนกลุ่มนี้จะมีการใช้ชีวิตที่ยุ่งแทบตลอดเวลา ทำให้มีเวลาในการดูแลตัวเองน้อย ดังนั้นพวกเขาจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน แต่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดี และอีกกลุ่มที่ Allies of Skin ต้องการขยายตลาดเจาะกลุ่มเพิ่มเติมคือ Skintellectual หรือกลุ่มคนที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ "Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum" เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ Allies of Skin ต้องการชูในการเปิดตลาดที่ไทย ซึ่งถูกคิดค้นและวิจัย พร้อมทั้งทดสอบทางการแพทย์อย่างละเอียดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดในขั้นตอนที่น้อยที่สุด ซึ่งเซรั่มนี้จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสของผิว ลดเลือนรอยหมองคล้ำ ให้จางลง และยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงในแต่ละชั้นผิว จุดเด่นหลักอยู่ที่การใช้ส่วนผสมดั้งเดิมอย่างเห็ดหลินจือที่ปรับให้เข้ากับวิวัฒนาการใหม่ทางการแพทย์ จนกลายเป็น Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum เซรั่มที่สมบูรณ์ไปด้วยส่วนผสมชั้นดี และสารสกัดเข้มข้น ในราคาที่จับต้องได้

การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ Allies of Skin วางแผนสร้างการรับรู้ และการจดจำตัวผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจร เพื่อเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ในระดับต่างๆ เพื่อ โปรโมทแบรนด์และผลิตภัณฑ์ มุ่งสร้างการรับรู้ของกลุ่มคนในช่องทางที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และเพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับการเปิดตัวในครั้งนี้ Allies of Skin เลือกให้ Sephora เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทย ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เนื่องจาก Sephora เป็นช่องทางที่คาดว่าจะสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum เซรั่มจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเช่นเดียวกัน

"บริษัทฯ มั่นใจว่า Allies of Skin ความจริงใจและการให้ความสำคัญต่อลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งที่แบรนด์ยึดถือนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจ และจะเป็นแบรนด์ที่ทำให้เกิดกระแสสกินแคร์มินิมอลแบบน้อยแต่มาก พร้อมให้ผลลัพธ์สูงสุดด้วยขั้นตอนที่น้อยที่สุด จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์สกินแคร์สายมินิมอล ซึ่งปัจจุบัน Allies of Skin มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมรวมกว่า 16 SKUs

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวจาก Allies of Skin ได้ที่ Pop-up "Allies of Skin" ณ Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมวางจำหน่ายที่ Sephora Thailand ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์: https://www.sephora.co.th/brands/allies-of-skin


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ