เปิดบริการพิเศษสมาชิกแพ็คเกจ "BEYOND" ความแตกต่างที่คุ้มค่า "แฮปปี้ ยิม บียอนด์" ฟิตเนส 100 ล้านที่ให้มากกว่าการออกกำลังกาย

ข่าวบันเทิง Monday February 6, 2023 15:22 —ThaiPR.net

เปิดบริการพิเศษสมาชิกแพ็คเกจ

บริษัท แฮปปี้ ยิม ฟิตเนส บาร์ จำกัด โดยนางศุภากรณ์ ปรีชา กรรมการผู้จัดการ จัดแพ็คเกจใหม่สำหรับสมาชิก "BEYOND" โดยผู้สมัครสมาชิกสามารถเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์แบบ Exclusive เช่น ได้รับสิทธิ์ตรวจสุขภาพประจำปีมูลค่า 20,000 บาท ตรวจมวลกล้ามเนื้อและความสมดุลของร่างกาย ชุดออกกำลังกาย ผ้าเช็ดตัวและเซตอาบน้ำ ได้รับสิทธิ์ Private Bathroom ฟรีอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รับบริการล้างรถฟรี รวมทั้งได้รับความสะดวกสบายกับพื้นที่จอดรถส่วนตัว นอกจากนี้แล้วยังจะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมายเหนือกว่าทุกระดับ

"Happy Gym Beyond" ฟิตเนสแห่งใหม่ที่ออกแบบให้มีความทันสมัยและสะดวก สบาย บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ใช้อุปกรณ์และเครื่องเล่นต่าง ๆ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่มีมาตรฐานเดียวกับฟิตเนสระดับโลก ที่มีลู่วิ่งมากกว่า 30 เครื่อง พนักงานและเทรนเนอร์มืออาชีพ นอกจากนี้แล้วยังมีคลาสต่างๆ 180 คลาสต่อเดือน รวมทั้งเวทีมวย และบริการอื่น ๆ สำหรับผู้ที่สนใจจองคลาสได้ที่ LINE ID @HAPPYGYMBEYOND หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-102-6857


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ