“เกมวัดดวง” รวมสาวกคอสเพลย์ “จอห์น - เป๊ก” นำทีมค้นหาคนดวงดี!!! ติดตามชมได้ 19 เม.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “เกมวัดดวง” สร้างความสนุกสนานกันเช่นเคย ซึ่งในวันเสาร์ที่ 19 เมษายนนี้ “น้าเน็ก” พิธีกรอารมณ์ดี ได้ชวน 2 หนุ่มเนื้อหอม “เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์” และ “จอห์น — วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” มารับบทบาทเป็น “หัวหน้าทีม” พาผู้เข้าแข่งขันมาท้าวัดดวงกันในตอน “วัดดวง Cosplay” มาคอยลุ้นกันว่า ลูกทีมของใครจะดวงดีเข้าสู่รอบแจ็คพ็อต !!!
เริ่มการแข่งขันด้วยการให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างจัดแจงแปลงกายอยู่ในชุดคอสเพลย์ตามการ์ตูนที่ตัวเองชื่นชอบ หลังจากนั้น “น้าเน็ก” เรียกช่างภาพมาถ่ายรูปหมู่ โดยให้แต่ละคนโพสท่าตามคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับเริ่ม “เกมวัดดวงทีเผลอ” ทันที
โดยหากตากล้องถ่ายภาพเดี่ยวใครเป็นภาพสุดท้าย คนนั้นตกรอบไปเลย หลังจากนั้น “น้าเน็ก” มาในชุดเถ้าแก่โรงจำนำ เพื่อมารับจำนำของวัดดวง ในเกม “รับจำนำของเก่า” โดยงานนี้ให้ผู้เข้าแข่งขันเอาของมาจำนำ ซึ่งมี “จอห์น - เป๊ก” มาเป็นผู้รับจำนำ ซึ่งถ้ากลุ่มไหนได้ราคาต่ำกว่าที่กำหนดไว้ กลุ่มนั้นตกรอบ เฮฮากันต่อกับ “น้าเน็ก” ที่ขอแปลงร่างเป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องเพื่อมาทดสอบพลังงานชีวิตของผู้เข้าแข่งขันในเกม “เติมพลังงานชีวิต” ซึ่งเป็นการลุ้นดวงกับปลายช้อนกาแฟ ถ้าช้อนตกที่สีส้ม แสดงว่าพลังชีวิตหมด คนนั้นตกรอบ หลังจากนั้นไปวัดดวงกับเกม “ตามล่านางแมวป่า...จอมป่วน” ผู้เข้าแข่งขันต้องเลือกโยนรองเท้าของนางแมวที่ทำตกไว้ เข้าไปในถ้ำ 1 ใน 3 ถ้ำ โดยมีเชือกผูกที่รองเท้า จากนั้นลากสิ่งที่อยู่ในถ้ำออกมา ถ้าเป็นนางแมวป่า ก็เข้ารอบ แต่ถ้าเป็นอย่างอื่นตกรอบ และแล้วเกมค้นหาคนดวงดีก็มาถึงรอบสุดท้ายในเกม “ชิงแชมป์Cosplay” ให้ผู้แข่งขันมาโพสท่าปล่อยพลัง และดวลพลังลูกโป่ง คนที่สามารถปล่อยพลังลูกโป่งได้ไกลที่สุด จะได้ผ่านเข้าสู้รอบแจ็คพ็อต ซึ่งใครจะดวงดีที่สุดนั้น ต้องติดตามชม
ชมภาพความสนุกสนานทั้งหมดในรายการ “เกมวัดดวง” ในวันเสาร์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 12.50 — 13.40 ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามชมได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ