จี๊ป ประเทศไทย ตั้ง 'พี แอนด์ เอส จี๊ป' เป็นผู้จำหน่ายย่านนิมิตใหม่เด่นด้วยโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมพื้นที่ทดลองขับรถยนต์ 4x4

ข่าวยานยนต์ Tuesday February 7, 2023 11:45 —ThaiPR.net

จี๊ป ประเทศไทย ตั้ง 'พี แอนด์ เอส จี๊ป' เป็นผู้จำหน่ายย่านนิมิตใหม่เด่นด้วยโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมพื้นที่ทดลองขับรถยนต์ 4x4

จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ในประเทศไทย แต่งตั้งบริษัท พี แอนด์ เอส จี๊ป จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ปักธงย่านนิมิตใหม่ ชูจุดเด่นโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมจัดพื้นที่ทดลองรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ เอาใจสายออฟ-โรด ที่ชื่นชอบยนตรกรรมพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม สเตลแลนทิส เจ้าของแบรนด์รถยนต์ จี๊ป ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยว่า จี๊ป ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาออฟ-โรด และเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอเมริกัน ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์นี้อย่างล้นหลาม โดยเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้รถในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายบริการให้ครอบคลุม เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

โอกาสนี้ขอแสดงความยินดีกับบริษัท พี แอนด์ เอส จำกัด ในฐานะผู้จำหน่ายรถ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นคู่ค้ารายที่ 3 หลังจากที่มีการแต่งตั้ง ไลอ้อน ออโตโมบิล และ สเตลล่า มอเตอร์ โดย พี แอนด์ เอส จี๊ป ตั้งอยู่ในย่านนิมิตใหม่ โดดเด่นด้วยโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร และความพิเศษ คือ การมีพื้นที่ทดลองและฝึกทักษะการควบคุมรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้"

ทั้งนี้ จี๊ป ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจจากทั่วประเทศ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างแบรนด์ จี๊ป ในประเทศไทย ให้แข็งแกร่งและยั่งยืน สามารถสอบถามรายละเอียดและนัดหมายนำเสนอแผนธุรกิจได้ที่ กุลชาติ ชุติเชาวน์กุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาเครือข่าย จี๊ป ประเทศไทย โทร. 065-956-5333

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 'Jeep(R) 1488 ALWAYS CONNECTED'

LINE: @jeepthailand

FACEBOOK: JeepThailand

WEBSITE: www.jeep.co.th


แท็ก จี๊ป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ