ร้านลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนมอบเซอร์ไพรท์ต้อนรับวาเลนไทน์กับแคมเปญ I Loft You

ข่าวบันเทิง Tuesday February 7, 2023 13:13 —ThaiPR.net

ร้านลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนมอบเซอร์ไพรท์ต้อนรับวาเลนไทน์กับแคมเปญ I Loft You

"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Everyday Surprise" ยกขบวนของขวัญมอบความพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ สื่อรักแทนใจกับ I LOFT YOU ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม

วาเลนไทน์ของประเทศญี่ปุ่นนั้น จะมีธรรมเนียมพิเศษที่ไม่เหมือนใคร คือการมอบช็อคโกแลต ซึ่งในธรรมเนียมนี้จะเป็นฝ่ายหญิงที่มอบให้กับชายหนุ่มที่แอบชอบ ซึ่งที่ร้านลอฟท์ มีชอคโกแลตให้เลือกเพื่อส่งต่อให้คนพิเศษด้วย หรือถ้าอยากเพิ่มความพิเศษ ลอฟท์มีอุปกรณ์ในการทำขนม เช่น แม่พิมพ์ ถาดทำชอคโกแลตให้ได้โชว์ฝีมือด้วยตัวเองพร้อมของขวัญอื่นๆ อาทิ ตุ๊กตาหมีแคร์แบร์, ช่อดอกไม้แบบสดและแห้งจัดเป็นช่อและกระเช้าให้เลือกมากมาย, รวมทั้งยังมีต้นไม้พันธุ์ไม้จิ๋วให้เลือกเพื่อแทนใจสามารถนำไปตั้งมุมโปรดในที่ทำงาน มีกุหลาบต้นมินิ ไม้มงคล สวนขวดเก๋ๆ และมีกระถางให้เลือกน่ารักๆอีกมากมาย

ของขวัญให้เลือกมากขนาดที่คู่รักเซเลบริตี้อย่าง รัฐปกร เดชนที และ ม.ล.เอวิตา ยุคล ถึงจะมีพยานรักมาเป็นโซ่คล้องใจแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานโดยทั้งคู่มาเลือกของขวัญที่ร้านลอฟท์แบบให้ถูกใจด้วยการควงคู่กันมาเลือกเอง ทั้งไปซุ้มตุ๊กตาหมีที่มีให้เลือกหลายขนาด หรือจะไปมุมช่อดอกไม้กุหลาบช่อใหญ่ที่สามารถเลือกจัดได้หลายแบบ ก่อนจะควงกันไปดูเครื่องครัว อุปกรณ์ทำขนม เพราะการเข้าครัว ทำอาหารหรือขนมด้วยกันเป็นกิจกรรมที่เติมเต็มความใกล้ชิด และอบอุ่นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสองคนควงคู่เติมเต็มบรรยากาศได้อย่างหวานเลยทีเดียว

ลอฟท์ชวนบอกรักในเทศกาลวาเลนไทน์กับขบวนของขวัญสุดพิเศษ สามารถมาเลือกช้อปได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม หรือช้อปออนไลน์เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com และติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Loft Bangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ