Levi's(R) Gold Tab(TM) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday February 7, 2023 13:25 —ThaiPR.net

Levi's(R) Gold Tab(TM) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์นี้

ลีวายส์(R) ต้อนรับปี 2023 ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Gold Tab(TM) นำเสนอแฟชั่นชุดลำลองแนว Old School กลิ่นอายจากแคลิฟอร์เนียทางตอนเหนือ เน้นความสปอร์ตวินเทจ ที่สวมใส่สบายแต่ยังคงสไตล์ความเป็นลีวายส์(R) ตอบโจทย์สีสันของซัมเมอร์ นี้ 

คอลเลคชั้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นชุดกีฬาโรงเรียนมัธยมปลาย มิกซ์เข้ากับเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ที่ สามารถสวมใส่ได้ทุก ๆที่ และทำได้ในทุก ๆ กิจกรรมทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นได้ พร้อมสีสันของลายพิมพ์ ที่บ่งบอกความเป็นเรโทรในยุค '70s และ '80s 

สีสันของคอลเลคชั่นนี้ สร้างสรรค์ขึ้นด้วย สีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน สีเขียวอ่อน สีส้ม และ สีแดงซึ่งเป็นแม่สีหลักของแฟชั่นยุคนั้น รวมไปถึงเนื้อผ้าสปอร์ตที่ถักทอเข้ากับเนื้อผ้าเฟรนช์เทอร์รีพีช เชอร์ปา ไนลอน ตาข่าย และขนแกะ ไอเทมต่าง ๆ ของคอลเลคชั่นนี้จึงเป็นแนวสปอร์ตแฟชั่นโรงเรียนมัธยมปลาย อาทิ เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อมีฮู้ด เสื้อยืด เสื้อกล้าม  กางเกงจ็อกเกอร์ เลกกิ้ง กางเกงวอร์มผ้าฟลีซ กางเกงวอร์มขาสั้นผ้าไนลอน กางเกงขาสั้นผ้าตาข่าย เสื้อยืดผ้าเจอร์ซีย์ และยังมีเสื้อแจ๊คเกตซิปหน้า และ กางเกงขาจั๊มสปอร์ต ลวดลายเดียวกัน และ แจ็คเกตทรงทำงานที่สามารสวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน (เนื้อผ้าฟลีซและสักหลาด) เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานการสวมใส่ที่ลงตัวระหว่างความสบาย สปอร์ต วินเทจ ซึ่งเป็นสไตล์ลำลองของ Levi's(R)

พบกับคอลเลคชั่น  Gold Tab(TM) ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Levi's(R) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.levi.co.th

อัพเดทคอลเลคชั่น และ กิจกรรม ของ Levi's(R) ได้ทางอินสตแกรม Levis.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ