กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเทศกาลสงกรานต์ระดับเวิลด์คลาส Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 มิวสิคเฟสติวัลสุดคูลพร้อม Lineup แบบจัดเต็มสมการรอคอย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 8, 2023 08:35 —ThaiPR.net

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเทศกาลสงกรานต์ระดับเวิลด์คลาส Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 มิวสิคเฟสติวัลสุดคูลพร้อม Lineup แบบจัดเต็มสมการรอคอย

สิ้นสุดการรอคอยไปกับการเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำดับร้อนช่วงเดือนเมษาที่สายปาร์ตี้ทั่วโลกตั้งตารอกับ Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 เนรมิตสเตจโปรดักชั่นสุดอลังการที่ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท ตระการตาไปกับโชว์แสงสีเสียงจากทีมงานระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ พร้อมดับร้อนแบบชุ่มฉ่ำด้วย Water Gun เอกสิทธิ์เฉพาะของ S2O ที่สาดน้ำได้ทั่วทุกพื้นที่แบบ 360 องศา สัมผัสประสบการณ์สุดว้าวกับปาร์ตี้ที่เปียกที่สุดในจักรวาลนี้ได้ในงาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่ Live Park พระราม 9

สำหรับ Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 เตรียมพร้อมต้อนรับทุกคนที่ต้องการเปิดประสบการณ์ความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ผ่านวัฒธรรมการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ประยุกต์ให้เข้ากับสมัยนิยม ชนิดที่ว่าได้ดื่มด่ำวัฒนธรรมแบบต้นฉบับ ไปพร้อมกับ EDM เฟสติวัลภายใต้คอนเซ็ปท์ The World's Wettest Party! ตามแบบฉบับของ S20 นอกจากนี้ S2O DJ Headliner 2023 คือรวมตัวพ่อของวงการสาย Trap และดีเจระดับตำนานที่มาแสดงที่ไทยและฝั่งเอเซียเป็นครั้งแรกเพื่อแฟนๆ S2O โดยเฉพาะกับ Baauer เจ้าของเพลง Harlem Shake เจ้าพ่อสาย Trap ตามติดมาด้วย Borgeous b2b MAKJ เป็นการทำเพลงด้วยกันให้เฉพาะงาน S2O เท่านั้นและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจาก S2O เกาหลี สำหรับสาย Hard Style เตรียมพบกับที่สุดในสายไปกับ Brennan Heart หรือจะเป็นดีเจดาวรุ่งสุดฮอตที่ยกทัพมาระเบิดความสนุกอาทิ Liu ส่งตรงจากบราซิล, Marten Horger ดาวรุ่งจากเยอรมันที่มากับแนวเพลงใหม่, Ownboss น้องใหม่ที่ใครก็อยากร่วม featuring ไม่เพียงเท่านี้ยังมีดูโอ้ขวัญใจชาวไทย Lucas and Steve, Marlo เบอร์ใหญ่ฝั่งออสเตรเลีย สายงานเฟสเตรียมตั้งรับให้ดีกับจังหวะสุดเดือด, Nicky Romero เตรียมกลับมาสร้างตำนานอีกครั้งกับสุดยอดโปรเกรทซีฟเฮาส์, Sebastian Ingrosso แห่งบ้าน Swedish House Mafia โชว์เดี่ยวครั้งแรกของเอเชียที่มาเล่นให้เฉพาะ S2O เท่านั้น, The Him เจ้าของเพลง ฮิต Feel like home ที่ไม่ว่าใครได้ฟังก็ต้องหลงรัก, Tiesto ตัวพ่อระดับตำนานที่ EDM Lover ทุกคนต่างเฝ้ารอ, Topic เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย, Valentino Khan เจ้าของเพลงดัง Deep down low ปิดท้ายด้วย Vinai คนดีคนเดิมที่แฟนๆคนไทยเลิฟตลอดกาล

พร้อมทั้งโซนกิจกรรมต่างๆ ให้ทุกคนได้มาใช้เวลาร่วมสนุกตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงเที่ยงคืน รวมไปถึงระเบียบในการจัดการงานที่เตรียมความพร้อมมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ความปลอดภัย ความสะอาด ให้พร้อมรองรับคนมากถึงวันละ 25,000 คน ทั้งนี้ภายในงานยังเป็น Eco Friendly ที่ได้บริษัท Oaklin มาช่วยจัดการขยะในงานนำไปรีไซเคิลให้เกิดประโยชน์สูงสุด สายแฟต้องไม่พลาดแวะไปที่บูธ Crocs x S2O ที่ร่วมครีเอทรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้ให้พร้อมลุยตลอด 3 วันและ Food Zone ที่รวมร้านเด็ดร้านดังมากมาย มาเติมเต็มกองทัพแบบจัดเต็ม สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเทศกาลแห่งปีในครั้งนี้สามารถ ซื้อบัตรได้ที่ https://www.s2ofestival.com แอบกระซิบว่าต้องรีบซื้อบัตรให้ทัน หลังจากเปิดขายไม่นาน ตอนนี้บัตร Sold Out รัวๆ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่พร้อมสนุกไปกับเทศกาลสงกรานต์ระดับเวิลด์คลาส แบบจัดเต็มไปกับ Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ