อบอวลกลิ่นอายความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์แด่คุณและคนพิเศษ ในหลายมื้ออาหารแสนโรแมนติก ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 8, 2023 08:52 —ThaiPR.net

อบอวลกลิ่นอายความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์แด่คุณและคนพิเศษ ในหลายมื้ออาหารแสนโรแมนติก ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เชิญคุณและคนพิเศษร่วมต้อนรับวันวาเลนไทน์พลางดื่มด่ำในหลายมื้ออาหารสุดพิเศษหลายรูปแบบที่อบอวลกลิ่นอายความรักจากหลากห้องอาหารขึ้นชื่อ พร้อมมอบความทรงจำแห่งรักแสนประทับใจอย่างเต็มที่

พบกับรายการอาหารจานพิเศษ 'มิโอ อมอเร่' (Mio Amore) จากห้องอาหารอิตาเลี่ยนซาลเวีย ที่เชฟโรเบอร์โต พาเรนเทล่าตั้งใจรังสรรค์เพื่อแทนความรักของคุณแด่คนสำคัญในมื้อแสนโรแมนติก ด้วยอาหารจานเด่นชวนลิ้มลอง อาทิ บัตตูตา ดิ กัมเบเร็ตโต รอสซี่ (Battuta di gamberi rossi) หรือเมนูทาร์ทาร์เนื้อกุ้งสไตล์ซิซิเลียน และ ราวิโอลี ลิโมเน่ เอ คาวิอาร์เล่ (Ravioli limone e caviale) หรือเมนูราวิโอลีโฮมเมดสูตรต้นตำรับเสิร์ฟในซอสเนยมะนาวคู่คาเวียร์ และรายการของหวานพิเศษสำหรับคู่รักสำหรับโอกาสพิเศษตลอดช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ หรือหากคุณกำลังมองหาความทรงจำประทับใจในมหานครแห่งรัก สปาสโซ่ บิสโทร พร้อมต้อนรับคุณและคนสำคัญด้วยมื้ออาหารฝรั่งเศสแบบบิสโทร พร้อมหลากรายการอาหารชวนลิ้มลองจากเมนูพิเศษ 'ลามูร์' (L'amour) ที่ทุกท่านจะต้องโปรดปราน ไม่ว่าจะเป็น 'พูเลท์ อู ไวน์ บล็องก์' (Poulet au vin blanc) หรือเมนูไก่อบซอสไวน์ขาวคลาสสิก และ เมนูเอกส์ มิโมซ่าและทรัฟเฟิลนำเสนออย่างสวยงาม (Eggs mimosa with truffle) รวมถึงทาร์ตมะนาวเมอแรงค์โฮมเมด (Homemade lemon meringue tart) ที่นำเสิร์ฟในบรรยากาศราวกับจำลองกรุงปารีสมาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานคร

สำหรับห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม ที่พร้อมเอาใจทุกคู่รักให้อิ่มเอมเต็มที่ในบุฟเฟ่ต์นานาชาติวันวาเลนไทน์ นำเสิร์ฟรายการของหวานรังสรรค์พิเศษสุดโรแมนติกเพิ่มเติมจากหลากหลายรายการอาหารที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดจากซีฟู้ด สเตชั่น (Seafood Station) อาทิ กั้งและกุ้งทะเลตัวโต หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และปูทะเลนึ่งร้อน หรือจะเป็นหลากเมนูเนื้อคุณภาพเยี่ยมจากคาร์ฟวิง คอร์เนอร์ (Carving Corner) ทั้งซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างคู่ซอสไวน์แดง สเต๊กเนื้อเซอร์ลอยน์คู่ซอสเปปเปอร์คอร์นพร้อมเครื่องเคียง และปลาแซลมอนอบเกลือและสมุนไพร ก่อนต่อเนื่องกับความเอร็ดอร่อยเต็มที่ด้วยรายการอาหารยอดนิยมจากสูตรต้นตำรับ อาทิ สตูว์เนื้อแก้มวัวตุ๋นไวน์แดงและเครื่องเทศ รูลาร์ดไก่อบเสิร์ฟคู่ซอสครีม พิซซ่าและพาสต้าแบบอิตาเลียน ซี่โครงแกะย่างเครื่องเทศและโรตีแบบอินเดีย รวมทั้งติ่มซำครบเครื่องนานาชนิด ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยม ก็พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเต็มที่

และพลาดไม่ได้ที่ เอราวัณ เบเกอรี่ ที่พร้อมเติมเต็มความหวานรับวันวาเลนไทน์ด้วยของหวานสีสันสดใสนานาชนิด รวมทั้ง 'เลส์ เปอติต์ กาโตส์' (Les Petits Gateaux) รายการขนมหวานล่าสุด 10 รายการ ทั้งเค้ก ทาร์ต ชูส์ และอีกหลายรายการ พร้อมเอกลักษณ์ความวิจิตรงดงามของขนมหวานตำรับฝรั่งเศสที่ชวนลิ้มลองอย่างยิ่ง หรือจะเป็น ช็อกโกแลต ทรัฟเฟิลสุดโปรด 100 ชิ้นในกล่องของขวัญสุดพิเศษ ก็พร้อมให้ทุกท่านได้เลือกสรรเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแด่คนสำคัญตลอดช่วงเทศกาลแห่งความรักในปีนี้พร้อมความประทับใจไม่ลืมเลือน

ฉลองวันวาเลนไทน์ในมื้ออาหารพิเศษ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

  • ห้องอาหารซาลเวีย รายการอาหารพิเศษ 'มิโอ อมอเร่' (Mio Amore) ให้บริการ 4-16 กุมภาพันธ์ 2566
  • ห้องอาหารสปาสโซ่ บิสโทร รายการอาหารพิเศษ 'ลามูร์' (L'amour) ให้บริการ 8-14 กุมภาพันธ์ 2566
  • ห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำวันวาเลนไทน์ ให้บริการ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ราคาท่านละ 2,350++ บาท

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ทันทีที่หมายเลข 02-254-1234 และอีเมล์ bangkok.grand@hyatt.com หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ