"ซิซซา กรุ๊ป" เตรียมจัดงาน "CISSA 18th Anniversary Celebration" ครบรอบ 18 ปี ขอบคุณลูกค้า

ข่าวอสังหา Wednesday February 8, 2023 09:05 —ThaiPR.net

ซิซซา กรุ๊ป เผยภาพรวมตลาดอสังหาฯปี 66 เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ ผู้ประกอบการหลายรายมียอดขายโครงการแนวราบ-คอนโดฯ พุ่งสูง ด้านธุรกิจโรงแรมของบริษัทยอดจองยาวถึงเม.ย.66 ลูกค้าตลาดหลักยังเป็นรัสเซีย-อินเดีย ส่วนนักท่องเที่ยวจีนยังไม่กลับมา 100% ล่าสุดเตรียมจัดงาน "CISSA 18th Anniversary Celebration"ขอบคุณลูกค้า ในโอกาสครบรอบ 18 ปี มั่นใจใน DNA-ความซื่อสัตย์จ่ายผลตอบแทนการลงทุนตามสัญญา สร้างความประทับใจลูกค้า เดินหน้าลงทุนธุรกิจใหม่เพิ่มพอร์ตต่อเนื่อง

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ "Investment Property" (IP) ชั้นนำของประเทศไทย โครงการ"วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต" (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาฯปี 2566 ว่า ใกล้เข้าสู่สภาวะปกติ โดยทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง ต่างมียอดขายที่พุ่งสูง ขณะเดียวกันธุรกิจโรงแรม โดยเฉพาะของบริษัทมียอดจองยาวถึงเดือนเมษายน 2566 แล้ว และคาดว่าจะยังมีลูกค้าชาวต่างประเทศเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หากไม่มีปัจจัยภายนอกมากระทบ ก็จะทำให้ภาพรวมตลาดอสังหาฯและท่องเที่ยวดีตลอดทั้งปี นักท่องเที่ยวทั้ง 3 กลุ่มประเทศหลักจะกลับมาคือ จีน รัสเซีย และอินเดีย จากในช่วงไฮซีซั่นนี้ มีเพียงกลุ่มรัสเซีย และอินเดีย เท่านั้น เพราะจีนเพิ่งประกาศเปิดประเทศเมื่อต้นเดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวจึงยังไม่กลับมา 100%

และในโอกาสที่บริษัทครบรอบการดำเนินธุรกิจ 18 ปี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ได้เตรียมจัดงาน "CISSA 18th Anniversary Celebration" เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนซิซซา กรุ๊ปด้วยดีเสมอมา เชื่อว่าด้วย DNA ของบริษัทที่มีจุดยืนด้านความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ในการสร้างที่อยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพรวมแล้วกว่า 30 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท และจ่ายผลตอบแทนการลงทุนให้ลูกค้าตามที่การันตีไว้อย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ก็ตาม จึงทำให้ลูกค้าที่เป็นกลุ่มนักลงทุนมีความประทับใจในการบริหารงานของซิซซา กรุ๊ป มาก

"นับจากนี้ไปเรายังคงคอนเซ็ปต์ความเป็น ซิซซา กรุ๊ป ที่เน้นผลตอบแทนการลงทุนให้ลูกค้าที่สม่ำเสมอ รวมไปถึงมองหาสินค้าและการลงทุนในรูปแบบใหม่ๆ เข้ามาในพอร์ตของซิซซา กรุ๊ป เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุน และมีการปรับปรุงสินค้าที่พัฒนาให้ดีขึ้นในอนาคต"นายอรรถนพ กล่าว

อนึ่ง โครงการ "วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต" (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 และ 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร โดย 4 อาคารบริหารเป็นโรงแรมเต็มรูปแบบ และอีก 8 อาคารแบ่งขายเพื่อการลงทุน และบริหารการเข้าพักโดย Wyndham Hotel Group ปัจจุบันราคาขายเริ่มต้นที่ 8.5-13 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการประมาณ 3,500 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ