Merge Kuya Island มอบความรักผ่านกิจกรรมฉลองวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ จัดเต็มคอนเทนต์และไอเทมสุดคิวท์ ห้ามพลาด!

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 8, 2023 10:20 —ThaiPR.net

Merge Kuya Island มอบความรักผ่านกิจกรรมฉลองวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ จัดเต็มคอนเทนต์และไอเทมสุดคิวท์ ห้ามพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแคชชวลผสมทรัพยากรอย่าง Merge Kuya Island โดยที่คอนเทนต์จะมาในธีมวันวาเลนไทน์ให้เกาะสุดคิวท์เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เหล่าท่านราชาภูติจะได้สัมผัสของตกแต่งใหม่, ทรัพยากรใหม่, กิจกรรมภายในเกม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เพียงเข้าร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกม ผู้เล่นก็สามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับทรัพยากรที่มาในธีมวันวาเลนไทน์ได้แล้ว ซึ่งสามารถพัฒนาได้ถึงเลเวล 3 กันเลยทีเดียว ! อีกทั้งยังได้เพิ่มของตกแต่งอย่างเค้กช็อกโกแลตเข้ามาอีกด้วย !

เหล่าท่านราชาภูติไม่ควรพลาดกับหลากหลายกิจกรรมวันวาเลนไทน์และคอนเทนต์เกมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเควสต์ประจำวันวาเลนไทน์ (วันที่ 8 - 22 กุมภาพันธ์): ผู้เล่นสามารถเคลียร์เควสต์ประจำวันและรับของรางวัลมากมายได้ ไม่ว่าจะเป็น ทรัพยากรธีมวันวาเลนไทน์, เจม, แก้วมังกร คูยา, ราสป์เบอรืรี คูยา หรือ กล่องตะกร้าต้นอ่อน คูเลนไทน์, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมมอบให้แก่ผู้เล่นในช่วงระยะเวลากิจกรรม
  • คอลเลกชันกิจกรรมวาเลนไทน์ (วันที่ 7 - 22 กุมภาพันธ์): เมื่อเก็บคอลเลกชันเสร็จสิ้น ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล ทรัพยากรธีมวันวาเลนไทน์, เค้กช็อกโกแลต, แก้วมังกร คูยา, และ กุหลาบชมพู
  • ร้านค้าเฉพาะฉัน: การเพิ่มเข้ามาใหม่ของส่วนนี้จะแนะนำทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการเติบโตพัฒนา อีกทั้งยังมอบโอกาสผู้เล่นในการซื้อโดยใช้ทรัพยากรภายในเกมอีกด้วย

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Forum, เพจ Facebook, Instagram, และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Play ได้เลยวันนี้!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ