พบกับความพิเศษจาก PRYYA กับ The Heroine Collection สัญลักษณ์ที่เปล่งประกายความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ

ข่าวบันเทิง Wednesday February 8, 2023 13:18 —ThaiPR.net

พบกับความพิเศษจาก PRYYA กับ The Heroine Collection สัญลักษณ์ที่เปล่งประกายความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ

PRYYA (พรียา) แบรนด์เครื่องประดับไฮจิวเวลรี่ที่ผสานความเลอค่าพร้อมสไตล์อันโดดเด่น นำเสนอคอลเลกชันล่าสุด "The Heroine (เดอะ ฮีโรอิน)" ที่ยังคอนเซ็ปต์เรื่อง "ความรัก" แต่ความรักครั้งนี้มาจากแรงบันดาลใจใน "ความรักตัวเอง และภูมิใจของผู้หญิง" ถ่ายทอดความงดงามผ่านเส้นสายเหลี่ยมมุมที่เรียบเท่ เปรียบดังฮีโร่สาวสตรอง สะท้อนความเข้มแข็ง เก่งกาจ และเป็นผู้นำ เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในคุณค่าของตัวเอง และพร้อมจะส่งต่อพลังแห่งคุณค่านั้นให้กับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งคอลเลกชัน The Heroine เป็นดั่งสัญลักษณ์การบอกรักตัวเองของผู้หญิงทุกคนอย่างแท้จริง

ความโดดเด่นของ "The Heroine Collection" อยู่ที่การออกแบบตัวเรือนด้วยการนำลายเส้นและเหลี่ยมมุม ที่แข็งแกร่งดุจงานสถาปัตยกรรม มาบิดในหลากองศา เพื่อสร้างลูกเล่นและมุมมองที่แตกต่างให้แต่ละชิ้นงาน และเมื่อผสานกับความงามอันเลอค่าของเพชรทรงแฟนซีหายาก อย่าง เพชร Hexagon ทรงหกเหลี่ยม หรือ เพชรสีแฟนซี Orangy Yellow สีส้มเหลืองสว่าง ที่เฉิดฉายราวกับแสงของดวงอาทิตย์ ทำให้คอลเลกชันนี้สะท้อนอารมณ์ความเป็นตัวตนของผู้หญิงแกร่งที่มั่นใจเด็ดเดี่ยวแต่ก็ไม่ทิ้งความอ่อนหวาน หากแต่น่าค้นหาและพร้อมเจิดจรัสในมีหลากมิติได้อย่างลงตัว

แต่ละชิ้นงานของคอลเลกชัน The Heroine ยังมาพร้อมเอกลักษณ์ของ PRYYA ที่มิกซ์แอนด์แมตซ์ (Mix & Match) ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอโชคเกอร์ที่มาพร้อมกับจี้เอมเมอรัลด์สีเขียวสด และบลูแซฟไฟร์ ที่สามารถถอดแยกชิ้นในการสวมใส่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ประจำวัน ต่างหูที่จัดว่าเป็นไฮไลท์ โดยตัวเรือนแต่ละแบบล้วนผ่านการคำนวนองศาเพื่อรับใบหน้าของผู้สวมใส่ มีทั้งต่างหูระย้าที่ให้ลุคเท่มีสไตล์แต่ยังคงความหรูหรามีระดับ ต่างหูเพชรแฟนซีเชปที่แนบไปกับความโค้งของใบหู มาพร้อมกับแบ็กกิ้งเพชรที่สามารถใส่กับเครื่องประดับ Stud Earring ชิ้นเดิมก็สร้างลุคใหม่ ๆ ได้แบบไม่จำเจ

นอกจากนี้เพชรทรงแฟนซีแล้ว ยังมีพลอยหลากสีที่ช่วยเพิ่มมิติและสะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่ ทั้ง Pink Sapphire (แซฟไฟร์ชมพู) ที่อ่อนหวานชวนหลงใหล หรือ Purple Sapphire (แซฟไฟร์ม่วง) ที่มีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา ผสานกับตัวเรือนทรงเก๋ในเหลี่ยมมุมน่าดึงดูด และเส้นสายอันทรงพลังตามแบบฉบับของ "The Heroine" ฉีกรูปแบบเครื่องประดับพลอยเดิม ๆ ให้เท่อย่างมั่นใจและอ่อนหวานได้ในเวลาเดียวกัน

คอลเลกชัน "The Heroine" จึงถือเป็นผลงานที่โดดเด่นล่าสุดจาก PRYYA ที่จะมาช่วยครีเอทลุคใหม่ ๆ ให้กับการแต่งกายในชีวิตประจำวัน ทั้งแหวน ต่างหู จี้ สร้อยคอแบบโชคเกอร์ที่มีสไตล์ใหม่ล้ำไม่ซ้ำใคร บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้หญิงสวยสุดสตรอง เพราะผู้หญิงทุกคนคือฮีโร่ที่พร้อมเปล่งประกายในตัวเอง และส่งพลังและคุณค่าให้กับผู้อื่น

ร่วมค้นหาและสร้างสไตล์ความเป็นฮีโร่ในแบบของคุณกับคอลเลกชัน The Heroine กับ PRYYA ได้แล้ววันนี้ ณ PRYYA ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ และเข้าชมได้ทาง www.pryya.com, Facebook : pryya.finejewellery, Instagram : pryya_finejewellery หรือ Line OA : @pryya


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ