"ใหม่ ดาวิกา" ปล่อยเพลงสากลเพลงแรก "Mr. Daydream" ดรีมป็อปละมุนหู ได้ "HYBS" วงอินดี้ป็อปคุมงานโปรดิวซ์

ข่าวบันเทิง Wednesday February 8, 2023 17:26 —ThaiPR.net

หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จากซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง "ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)" เมื่อปีที่ผ่านมา "ใหม่ ดาวิกา" ก็ไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิลที่สอง ออกมาให้แฟนๆ เพลงได้ตื่นเต้น กับเพลงภาษาอังกฤษ เพลงแรกในชีวิต "Mr.Daydream" เพลงรักละมุนหู ความหมายดี ที่ใหม่ดาวิกา ได้ 2 หนุ่มจากวง "HYBS" เข้ามาคุมงานโปรดิวซ์ โดยเธอตั้งใจทำเพลงนี้ เพื่อบอกเล่าตัวตนในอีกแง่มุม ที่น้อยนักจะมีคนได้เห็น เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะทำให้หลายคนได้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นอย่างแน่นอน

"Mr. Daydream" เป็นเพลงสากลเพลงแรกของ "ใหม่ ดาวิกา" แต่เป็นซิงเกิลที่สองในชีวิต ที่เธอตั้งใจทำขึ้นเพื่อมอบให้แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเพลงนี้ เธอได้ทำงานร่วมกับ "HYBS" วงดนตรีอินดี้ป๊อปชื่อดัง ที่มี 2 หนุ่ม "เจมส์-อลิน วี" และ "กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์" เข้ามามีส่วนร่วม ในการดูแลทั้งในส่วนของดนตรี และเนื้อร้อง ซึ่งทั้งคู่เป็นศิลปินที่ใหม่ดาวิกาชื่นชอบ และติดตามผลงานมานาน

โดยเรื่องราวของเพลง "Mr.Daydream" บอกเล่าถึงช่วงเวลาอันอ่อนไหวที่เรามักจะต้องการใครสักคน พาเราเดินทางไปพบกับความสุข ด้าน "ใหม่ ดาวิกา" ยังได้นิยาม "Mr.Daydream" เอาไว้ว่าสามารถเป็นใครก็ได้ แม้กระทั่งตัวของเราเอง เราสามารถรักตัวเองได้ในวันที่เรารู้สึกเปราะบาง โดยตัวเธอเองก็อยากจะเป็นความอบอุ่น ความสบายใจ ให้กับทุก ๆ คนที่ได้ฟังเพลงนี้ ซึ่ง "ใหม่" ได้เปิดใจถึงการทำงานเพลงนี้ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่ใหม่อยากให้หลายคนรู้จักตัวตนของใหม่ มากขึ้นกว่าก่อน เพราะตัวใหม่ยังมีมุมลึก ๆ ที่ไม่เคยเผยออกมา และหวังว่าเมื่อทุกคนฟังเพลงนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับมี Mr. Daydream อยู่รอบตัวเราเสมอ และใหม่เองดีใจมากที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับวงดนตรีที่เราชื่นชอบส่วนตัวอย่าง HYBS วงนี้เจ๋ง และเก่งมาก ๆ เราเจอกันครั้งแรกจากซีรีส์ แล้ววง HYBS มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ในตอนนั้น พอเราได้ฟังผลงานเขา เราแอบสมัครเป็น Big Fan เลย แนวดนตรีของพวกเขามันดีมากจริง ๆ สำหรับเพลง Mr.Daydream ใหม่เชื่อว่าใครที่ได้ฟังจะรู้สึกอบอุ่น สบายใจ และมีความสุขไปกับใหม่แน่นอน"

ฟังเพลง "Mr.Daydream" ได้พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และติดตามชม Live Session เวลา 15.00น. เป็นต้นไป ทาง Mai Davika ยูทูปชาแนล ในวันเดียวกัน

สามารถฟังเพลง "Mr.Daydream" ได้ที่นี่: https://MaiDavika.lnk.to/MrDaydreamPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ