คู่มือดูแลตู้แช่แข็ง Haier มือใหม่ก็ทำตามได้!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 8, 2023 17:41 —ThaiPR.net

คู่มือดูแลตู้แช่แข็ง Haier มือใหม่ก็ทำตามได้!

ในอดีต ตู้แช่แข็งดูเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไกลตัว คนที่จะมีตู้แช่ประเภทนี้มักเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารหรือโรงแรมที่ต้องมีการกักตุนของสดไว้จำหน่ายเป็นจำนวนมาก เพราะมีขนาดใหญ่ ราคาแพง และกินไฟค่อนข้างมาก แต่ปัจจุบัน ตู้แช่แข็งถูกพัฒนาให้มีขนาดที่เล็กลง ประหยัดไฟมากขึ้น และราคาถูกลง เริ่มต้นเพียงแค่หลักพันเท่านั้น จึงทำให้หลายบ้านเริ่มซื้อตู้แช่ประเภทนี้มาใช้งานเพิ่มขึ้น และสำหรับใครที่มีตู้แช่แข็ง Haier อยู่ที่บ้านหรือที่ร้าน แล้วอยากดูแลตู้แช่แข็งของคุณให้ถูกวิธี บทความนี้มีวิธีการดูแลตู้แช่แข็งที่ถูกต้องมาฝากกัน

เลือกตู้แช่แข็ง ทำไมต้องเลือก Haier?

หากเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าหรือร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า คุณจะพบว่าสินค้าหมวดตู้แช่แข็งมีให้เลือกหลายรุ่นจากหลายแบรนด์ แล้วทำไมตู้แช่แข็ง Haier จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานมากขึ้นเรื่อย ๆ?

สำหรับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Haier นั้น เริ่มขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2527 โดยเริ่มต้นจากตลาดในประเทศจีน เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ถูกวาง Position ให้เป็นผู้เบิกทางในยุคของ Internet of Things จึงมีผลิตภัณฑ์ที่รองรับระบบบ้านอัจฉริยะออกมาให้เลือกใช้มากมาย และยังคงพัฒนาคุณภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

ส่วนสินค้ากลุ่มตู้แช่แข็งนั้น แบรนด์นี้ก็มีให้เลือกกว่า 20 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นตู้แช่แข็งฝาทึบ ตู้แช่แข็งฝากระจก หรือตู้แช่แข็งแนวตั้ง เรียกว่าครบทุกรูปแบบการใช้งาน จะซื้อใช้ภายในบ้านหรือซื้อใช้ในการประกอบกิจการร้านอาหารและของสดก็ตอบโจทย์แน่นอน

คู่มือดูแลตู้แช่แข็ง Haier ที่มือใหม่ควรรู้!

สำหรับใครที่มีตู้แช่แข็งอยู่ที่บ้านหรือร้านและอยากดูแลรักษาให้ถูกวิธี เพื่อให้ตู้แช่แข็งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยคู่มือดูแลตู้แช่แข็งที่เรานำมาฝากกัน

  • หมั่นทำความสะอาดตู้แช่แข็งทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งตรวจสอบขอบยางที่ประตูตู้แช่อย่างสม่ำเสมอ
  • สังเกตปริมาณสิ่งของที่แช่ไว้ในตู้ให้เหมาะสม ไม่มากหรือไม่น้อยเกินไป เพราะจะส่งผลต่อการทำงานของตู้ได้
  • ปรับอุณหภูมิของตู้แช่แข็งให้เหมาะสมกับของที่แช่ ป้องกันคอมเพรสเซอร์ทำงานหนักเกินไป
  • ทำความสะอาดแผงระบายความร้อนของตู้แช่แข็งอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง อย่าปล่อยให้มีฝุ่นจับ เพราะจะทำให้ตู้แช่ทำงานหนักเกินไปจนก่อให้เกิดความเสียหายได้

เห็นไหมว่าการดูแลตู้แช่แข็ง Haier ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด แม้ว่าจะเป็นมือใหม่ก็สามารถทำตามได้ง่าย ๆ ช่วยให้ตู้แช่แข็งของคุณดูใหม่อยู่เสมอ ทำงานได้เต็มที่ และใช้งานได้ยาวนานขึ้นอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ