Kaspersky Internet Security ได้รับรางวัลประจำปีจาก AV-Comparatives

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 9, 2023 09:06 —ThaiPR.net

Kaspersky Internet Security ได้รับรางวัลประจำปีจาก AV-Comparatives

โซลูชัน "Kaspersky Internet Security" สามารถคว้าสามรางวัลประจำปีในปี 2022 สำหรับผลการทดสอบโดย AV-Comparatives รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2022 (Top-Rated Product 2022 award) มอบให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลลัพธ์สูงในการทดสอบผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคทั้งซีรี่ส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับการทดสอบด้วยคะแนน 'ขั้นสูง+' 5 ครั้งจากการทดสอบ 7 ครั้ง นอกเหนือจากนั้น Kaspersky Internet Security ยังได้รับรางวัล Bronze Award สำหรับผลบวกเท็จต่ำสุดประจำปี 2022 และการป้องกันภัยคุกคามขั้นสูงประจำปี 2022

ในตอนท้ายของแต่ละปีการทดสอบ รายงานสรุป AV-Comparatives จะแสดงภาพรวมของผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่เข้าร่วมในซีรี่ส์การทดสอบหลัก โดยแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงซึ่งประเมินโดยทีมทดสอบ

"Kaspersky Internet Security" ได้รับรางวัล Top-Rated Product Award 2022 จากผู้ทดสอบ AV-Comparatives สำหรับมาตรฐานระดับสูงใน Public Consumer Main-Test Series ในการรับรางวัลนี้ บริษัทต้องทำคะแนนรวมมากกว่า 90 คะแนนจากการทดสอบทั้งหมด ในระหว่างการประเมิน Kaspersky Internet Security ได้รับคะแนน 95 คะแนน และได้รับรางวัล "ขั้นสูง+" สูงสุดสำหรับการทดสอบ 5 ครั้งจากทั้งหมด 7 ครั้ง

Kaspersky Internet Security ยังได้รับการยกย่องจากผลลัพธ์ที่สูงในการทดสอบ False Alarm ตลอดปี 2022 จากข้อมูลการทดสอบแคสเปอร์สกี้ได้รับรางวัลทองแดง และเป็นหนึ่งในสามผู้จำหน่ายที่ได้รับการยอมรับประจำปีสำหรับจำนวน False Positives ที่ต่ำที่สุด เป็นรางวัลที่สำคัญเนื่องจากการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดอาจทำให้เกิดปัญหาได้มากเท่ากับการติดเชื้อจริง

นอกจากนี้ Kaspersky Internet Security ยังได้รับรางวัลประจำปี ATP Bronze 2022 จากผลการทดสอบการป้องกันภัยคุกคามขั้นสูง ซึ่งเป็นการทดสอบความสามารถของโปรแกรมในการป้องกันการโจมตีแบบกำหนดเป้าหมายขั้นสูงและแบบไร้ไฟล์จนถึงขีดจำกัด Kaspersky Internet Security สามารถบล็อกการโจมตีได้ 12 รายการและจบอันดับ 3 จากผู้เข้าร่วมทั้งหมด

นางสาวมารินา ติโตวา รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า "เป็นครั้งที่สิบสองติดต่อกันตั้งแต่ปี 2011-2022 โซลูชันสำหรับผู้บริโภคของแคสเปอร์สกี้ได้รับรางวัล AV-Comparatives ประจำปี เราภูมิใจที่องค์กรอิสระแห่งนี้ได้เน้นย้ำอีกครั้งถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา การได้รับการยอมรับจากชุมชนผู้เชี่ยวชาญ และรางวัลนี้แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาด"

นายแอนเดรส์ คลีเมนติ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง AV-Comparatives กล่าวว่า "ในการประเมินผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ครอบคลุมตลอดทั้งปีของเรา Kaspersky Internet Security ยังคงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อมาตรฐานการป้องกันระดับสูงโดยมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานน้อยที่สุดและการรายงานที่ผิดพลาด เรายินดีที่จะมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนสูงสุดประจำปี 2022 พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผิดพลาดต่ำที่สุด รางวัล Positive Bronze 2022 และ ATP Bronze 2022"

สามารถดูรายงาน AV-Comparatives ฉบับเต็มได้ที่ https://rd.kaspersky.com/sites/tr/AMR/AVT/RawData/AV-Comparatives/2022/202301-avc-Summary-Report.pdf

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ