สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ร่วมกับ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี และสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย จัดงานวิ่ง Siam Premium Outlets Bangkok 21K ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวทั่วไป Thursday February 9, 2023 10:53 —ThaiPR.net

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ร่วมกับ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี และสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย จัดงานวิ่ง Siam Premium Outlets Bangkok 21K ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สำหรับงาน Siam Premium Outlets Bangkok 21K ด้วยยอดจองเข้าร่วมงาน 2,500 คน เต็มก่อนวันจัดงานถึงหนึ่งเดือนเต็ม โดยมี ไมเคิ้ล ถัง (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด พร้อมกับ นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ (ซ้ายสุด) ประธานบริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, จารุกิตติ์ นิติพน ที่ปรึกษาด้านการจัดการสนาม เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และ วรอนงค์ อัจฉรารุจิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ร่วมมือกันจัดงานในครั้งนี้ โดยนักวิ่งทุกท่านจะได้รับเสื้อวิ่งที่ออกแบบและผลิตโดย Skechers

ภายในงานจะปล่อยตัวนักวิ่งที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เพื่อได้สัมผัสกับบรรยากาศการวิ่งแบบทางโล่งโปร่งสบายสไตล์ Outdoor Area ท่ามกลางแบรนด์ดังระดับโลก เชื่อมต่อเส้นทางวิ่งไปยังโครงการ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากล โดยในการแข่งขันมีการแบ่งระยะออกเป็น ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และฟันรัน 5 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางการวิ่งมีการจัดเตรียมจุดให้บริการน้ำดื่มและอาหารระหว่างทางอย่างครบครันซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน โดยความพิเศษของปีนี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานวิ่งเปิดโอกาสให้แสดงความเท่าเทียมทางเพศ โดยมีการจัดทำป้ายหมายเลขสีรุ้ง ประจำนักวิ่ง (BIB) สำหรับเพศทางเลือก LGBTQ+ เป็นพิเศษ และยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลหลักพร้อม Gift Voucher จาก Skechers

สำหรับนักวิ่งขาแรงที่เข้าเป็น 3 อันดับแรกในแต่ละระยะและแต่ละช่วงอายุ และมีการจัดเตรียมรางวัลสำหรับนักวิ่งแต่งกายแฟนซีที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ก็จะได้รับรางวัลพิเศษไปทันที โดย Siam Premium Outlets Bangkok 21K จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ