ดำดิ่งไปกับความเศร้าของการจากลาผ่าน 'คิดยาว (Your desk)' ซิงเกิลใหม่จาก Television off

ข่าวบันเทิง Friday February 10, 2023 09:09 —ThaiPR.net

ดำดิ่งไปกับความเศร้าของการจากลาผ่าน 'คิดยาว (Your desk)' ซิงเกิลใหม่จาก Television off

ส่งเพลงเศร้าเรียกน้ำตาประเดิมต้นปีสำหรับ Television off วงคลื่นลูกใหม่ไฟแรงจากค่ายเพลงห้องเล็ก Smallroom ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 หนุ่มมาดเท่อย่าง เฟิร์ส (นักร้องนำ) , โชค (กีต้าร์) , ลาภ (กีต้าร์) และ โบ๊ท - (เบส) หลังจากฝากผลงานคุณภาพอย่าง ฝันที่ไม่ปลอดภัย , ให้เธอหายไป , แค่ปล่อยให้เป็นแบบนี้ ฯลฯ ก็กลับมาตอกย้ำความเจ็บปวดผ่านเรื่องราวการจากลาในเพลง "คิดยาว (Your desk)"

สำหรับเพลง คิดยาว (Your desk) คือการเปรียบเปรยความคิด การกระทำ ของบุคคลที่สื่อได้ว่า 'เขาคงมีเหตุผลที่จากไปและคงคิดมานานแล้ว' โดยเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ Television off มีการใช้เวลาทำงานเพลงร่วมกันมากขึ้นในการแชร์ไอเดียทั้งในแง่ของเนื้อเพลงรวมถึงพาร์ทดนตรี ทำให้ 'คิดยาว' เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่ตั้งใจนำเสนอและหวังว่าจะเป็นที่ถูกใจของแฟนคลับชาวทีวีปิดเฉกเช่นทุกครั้ง

ด้านมิวสิกวิดีโอ นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ Smallroom และ Television off อยากให้แฟนเพลงตั้งใจดูและปล่อยอารมณ์พร้อมกับเนื้อเรื่อง งานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี "กิ๊ม-ธนรัมร์ เปรมบุญ" มาร่วมรังสรรค์ผลงาน โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการสูญเสียสมาชิกใน 'ครอบครัว' ที่ทำให้เราสัมผัสได้ว่า ในบางครั้งเหตุผลของการจากกัน อาจเป็นการที่อีกคน 'คิดมาดีแล้ว' เพียงแค่รอเวลาและจังหวะที่เหมาะสม ซึ่งเวลานั้นอาจเป็นในตอนที่ได้เห็นคนข้างหลังประสบความสำเร็จ มีชีวิตที่ดี สามารถใช้ชีวิตได้ด้วยตัวเองจนทำให้หมดห่วง เช่นเดียวกับเนื้อเพลง "เธอคงมีเหตุผลดี ๆ ที่เธอยอมทิ้งทุกอย่าง"

ฟัง Television off - คิดยาว | Your Desk [Music Video] และติดตาม Television off ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2GJJOfxoAlA


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ