ปั๊วะปัง!! "ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย), House of Heals และ MET 107" จัดงานเปิดตัวอัลบั้ม "Sam Smith Gloria Night Party" รวมตัวสื่อ เซเลบริตี้ และแฟนเพลง ร่วมฟังอัลบั้มใหม่

ข่าวบันเทิง Friday February 10, 2023 10:34 —ThaiPR.net

ปั๊วะปัง!!

ความร้อนแรง แซ่บทุกอณูของ "Sam Smith" ไม่มีแผ่ว หลังเจ้าตัวบินมาเที่ยวแบบไพรเวทที่ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาเล่นเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันเพียบหลังเห็นลุคสุดชิลพร้อมขี่มอเตอร์ไซค์รอบเกาะสมุย เรื่อยมาจนถึงต้นปี 2023 ความเร่าร้อนของ "Sam Smith" ยังคงสาดมาให้แฟนเพลงทุกคนได้เห็นอย่างต่อเนื่องเมื่อเขาปล่อยผลงานจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 อย่างอัลบั้ม "Gloria" ที่แฟนเพลงทั่วโลกต่างรอคอย พร้อมออกมิวสิควิดีโอแซ่บ ๆซิงเกิลหลักของอัลบั้มอย่าง "I'm not here to make friends" ที่โปรดิวซ์โดย Calvin Harris เพื่อเป็นการต่อยอดความปังในครั้งนี้ทางค่ายเพลงระดับโลกอย่าง "ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)"จับมือกับ "House Of Heals" และคลื่นเพลงสากลอย่าง "MET107" เนรมิตงานปาร์ตี้สุดปั๊วะปังในงานเปิดตัวอัลบั้ม "Sam Smith Gloria Night Party"

บรรยากาศภายในงานมีทั้งเหล่าเซเลบริตี้, ยูทูปเบอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รัศมีแข, เขื่อน ดนัย, สไปร์ทบะบะบิ, อินทนนท์,มะเขือ MKMABI, เติร์ก Turk_tk, ภูเขา-บุญรอด จาก Poocao Channel และพาร์ค จาก Khun Park TV ที่เดินทางมาร่วมงาน พร้อมแปลงโฉมจัดหนัก จัดเต็มมาแบบสับ ๆเริ่มเปิดงานด้วยการพาทุกคนไปฟังเพลงจากอัลบั้ม "Gloria" ทั้ง 13 บทเพลง ดำเนินงานโดยพิธีกรสุดแซ่บอย่างดีเจแบงค์ - อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล

พร้อมเปิดฟลอร์โชว์สุดพิเศษจาก Drag Queen ที่ทาง "House Of Heals" รังสรรค์มาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะ พร้อมขึ้นโชว์ เพลงฮิตจากอัลบั้มล่าสุดของ "Sam Smith"ได้แก่ Gimme, I'm Not Here To Make Friends และ Unholy ปิดท้ายด้วยการเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานขึ้นมาแข่งเต้นชิงรางวัลพิเศษจากทาง Universal Music Thailand และ After Party แดนซ์กันต่อตลอดคืน

ถึงแม้ครั้งนี้เจ้าของเพลงอย่าง "Sam Smith" จะไม่ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย แต่เรียกได้ว่างานนี้เป็นการรวมตัวพลังของคนที่รักในผลงาน และรักในความเป็นตัวตนของ "Sam Smith"แถมมีพื้นที่ให้พวกเขาได้โชว์ลีลาการแดนซ์จัดเต็มกันแบบสุดเหวี่ยง นอกจากนี้ทาง "ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)"มีกิจกรรมเชิญชวนทุกคนไปสนุกต่อกันให้สุดด้วยการร่วมกิจกรรมทางโซเชียลลุ้นรับ กระจกจาก "Sam Smith" จำนวน 2 รางวัล เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้

1. โพสต์รูปภาพหรือวิดีโอในหัวข้อ "Your Lifestyle" ที่แสดงความเป็นตัวคุณโดยใช้เพลง "I'm Not Here To Make Friends" จาก "Sam Smith" บนช่องทาง TikTok หรือ IG Reels2. ติด Hashtag #SamSmithGloriaTH แท็ก @UniversalmusicTH และ @SamSmith

สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 19 กุมภาพันธ์ 2023 และจะประกาศผู้โชคดีวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023 ทาง Facebook Page: Universal Music Thailandผู้ที่ทำคลิปวิดีโอที่ถูกใจกรรมการ และถูกต้องตามกติกาที่สุดจะเป็นผู้ชนะในส่วนของอัลบั้ม "Gloria" เป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนอย่างอิสระของ "Sam Smith" ไว้ในอัลบั้มนี้มากที่สุด เป็นอัลบั้มที่ทำขึ้นเพื่อปลดปล่อยตัวตนตามความตั้งใจของเขาที่เคยบอกว่า "ไม่ว่าจะเพศไหน เป็นคนแบบใด เราเป็นตัวเองได้ในแบบของเราเอง" ซึ่งอัลบั้ม "Gloria" เขาได้ทำแนวเพลงออกมาหลายหลาย และแตกต่างกันในทุกเพลงอัลบั้ม "Gloria" เป็นอัลบั้มที่ Sam Smith ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองอย่างเป็นอิสระผ่าน 13 เพลง ที่มีความเป็นส่วนตัว "Sam Smith"ได้สร้างผลงานออกมาที่ตรงกันข้ามกับคำว่าอกหัก เขาอยากสร้างเกาะป้องกันที่จำเป็นต่อชีวิตของเขาในวัยกำลังเติบโตผ่านบทเพลงที่เขาอยากได้ยินนอกจากนี้อัลบั้ม "Gloria" ยังเป็นการฉลองศิลปินหญิงที่ "Sam Smith" ได้ร่วมงานด้วยในอัลบั้มนี้อย่าง Jessie Reyez, Kim Petras และ Koffeeแถมยังพูดถึงเรื่องราวของเซ็กส์ ความลุ่มหลง การแสดงความเป็นตัวของตัวเอง และความไม่สมบูรณ์แบบเชื่อว่าหากทุกคนได้ลองฟังอัลบั้ม Gloria แล้วจะต้องชื่นชอบและเก็บเป็นอัลบั้มโปรดอย่างแน่นอน ?.

สามารถฟังอัลบั้ม "Gloria" ของ "Sam Smith" ได้แล้วตอนนี้ทุกช่องทางการสตรีมคลิก: https://SamSmithTH.lnk.to/GloriaAPR

Sam Smith - Gloria Tracklist:

  • Love Me More
  • No God
  • Hurting Interlude
  • Lose You
  • Perfect (with Jessie Reyez)
  • Unholy (with Kim Petras)
  • How To Cry
  • Six Shots
  • Gimme (with Koffee & Jessie Reyez)
  • Dorothy's Interlude
  • I'm Not Here To Make Friends
  • Gloria
  • Who We Love (with Ed Sheeran)

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ