KLINIQ สดใสรับลูกค้าคนจีน-Recurring Income ตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 13, 2023 12:45 —ThaiPR.net

KLINIQ สดใสรับลูกค้าคนจีน-Recurring Income ตามเป้า

หุ้น บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ ส่องประกายเจิดจ้า รับนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่ทะลักเข้าไทย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวประเทศจีนซึ่งเป็นลูกค้าหลักต่างประเทศของ KLINIQ มาเที่ยวไทยก็แวะเสริมความงามที่ เดอะคลีนิกค์ฯ ไปด้วยเลย เลือกใช้บริการได้หลากหลายสาขาตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสาขา CBD เช่น สยามพารากอน, เซ็นทรัลพระราม 9 และสาขาเมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต, เชียงใหม่, อุดรธานี และจันทบุรี

ไม่เพียงเท่านั้น KLINIQ ยังเฉิดฉายรับผลการดำเนินงานปี 2565 ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ดูจากงวด 9 เดือนแรกของปี 2565 มีกำไรสุทธิ 144.75 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 93.64% จากช่วงเดียวกันปีก่อน และสูงสุดเป็นประวัติการณ์ สูงกว่ากำไรรวมทั้งปี 2564 และนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ ถือเป็นการเติบโตสอดคล้องเมกะเทรนด์ ที่ผู้บริโภคทั่วโลกต่างให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงาม

สำหรับปี 2566 แน่นอนว่าธุรกิจการแพทย์ความงามยังเป็นดาวรุ่ง ขณะที่ เดอะคลีนิกค์ เป็นแบรนด์แข็งแกร่งมีโอกาสเจาะตลาดลูกค้าต่างประเทศ CLMV ได้แก่ ประเทศกัมพูชา, สปป.ลาว, เมียนมา และเวียดนาม แถมบริษัทยังมี sister brand อย่าง LABX จับตลาดวัยรุ่น วัยทำงาน เก็บทุก segment แถมมีเงินทุนพร้อมขยายกิจการสุดๆ แบบนี้จะปล่อย KLINIQ ไปได้ยังไงล่ะเนี่ย?


แท็ก ประเทศจีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ