"Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023" ที่สุดของงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลก เปิดลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าแล้ววันนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 13, 2023 15:07 —ThaiPR.net

"Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB) เปิดลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เตรียมพร้อมก่อนเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับจากเครือข่ายงานแสดงสินค้าระดับโลก ระหว่างวันที่ วันที่ 26 - 29 เมษายน 2566 ณ Hall 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นงานแสดงสินค้าชั้นนำด้านอัญมณีและเครื่องประดับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมกลุ่มผู้ค้า ผู้ประกอบการอัญมณี และเครื่องประดับ กว่า 400 ราย จาก 15 ประเทศ รวมทั้งกลุ่มผู้ซื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ผู้ผลิต รวมถึงนักออกแบบจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาไว้ภายใต้งานเดียวกัน และยังมีงานสัมมนารวมถึงกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจต่างๆ ตลอดสี่วันของงานเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ ที่มีประโยชน์สูงสุด ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3HGPg5Q

Informa Markets Jewellery ในฐานะผู้จัดงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok และงาน Jewellery & Gem WORLD Hong Kong งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในโลกพร้อมแล้วที่จะนำประสบการณ์การจัดงานนานาชาติและผลิตภัณฑ์อัญมณีและเครื่องประดับจากทั่วโลกมาจัดงานในประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับงาน "Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB) ในวันที่ 26 - 29 เมษายน 2566 ณ Hall 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ ที่ลิงค์ https://bit.ly/3HGPg5Q โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงลงทะเบียน พร้อมกรอกแบบฟอร์มรายละเอียดของธุรกิจ ซึ่งบัญชีที่ลงทะเบียนระบบจะทำการลงทะเบียนล่วงหน้า ช่วยประหยัดเวลาในการลงทะเบียนหน้างาน

โดยการลงทะเบียนล่วงหน้าจะให้สิทธิ์หนึ่งบัญชีต่อหนึ่งสิทธิ์การลงทะเบียน ผู้ลงทะเบียนยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าให้ทีมงานหรือผู้ร่วมงานที่อยู่บริษัทเดียวกันได้ด้วย โดยหลังจากลงทะเบียนเสร็จสิ้นแล้ว ผู้ลงทะเบียนจะได้รับ อีเมลเพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน เพื่อใช้สำหรับการแลกรับบัตรเข้างานที่หน้างานได้ทันที

สำหรับการจัดงาน "Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB) ครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับงานแสดงสินค้าอัญมณี และเครื่องประดับของไทยให้เป็นหนึ่งในศูนย์กลางการค้าอัญมณี และเครื่องประดับที่สำคัญในเอเชียและเวทีโลก เพื่อมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางของการเจียระไน พลอยสี และการออกแบบเครื่องประดับชั้นนำของภูมิภาค โดยในงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok ตลอดทั้ง 4 วัน จะจัดแสดงขึ้นที่ Hall 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แลนมาร์คใหม่ล่าสุดที่สำคัญของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกทั้ง รถไฟฟ้า MRT และรถยนต์ส่วนตัว โดยมีอาคารจอดรถที่สามารถจุได้ 3,000 คัน

งาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok เป็นอีกหนึ่งงานที่จะสามารถดึงดูดผู้ร่วมจัดแสดงสินค้า ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับสำเร็จรูป, พลอยหัวแหวน, งานบรรจุภัณฑ์, เครื่องมือ, อุปกรณ์การผลิต และการบริการด้านอัญมณีและเครื่องประดับ และยังเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของ กลุ่มผู้ซื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ผู้ผลิต รวมถึงนักออกแบบจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญ, นักสร้างสรรค์ชั้นนำ และนักนวัตกรรม จากทั่วทุกงานอุตสาหกรรม มารวมกันในแพลตฟอร์มเดียว

ผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อเข้าเยี่ยมชมงาน "Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB)สามารถลงทะเบียนได้แล้วที่ https://bit.ly/3HGPg5Q พร้อมติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://jewellerygemaseanbkk.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ