เปิดใจคู่รักไวรัล ไลน์แมน-สาวร้านกาแฟ สานฝันขอแต่งงาน กับการรอคอยยาวนาน 17 ปี

ข่าวบันเทิง Monday February 13, 2023 16:58 —ThaiPR.net

เปิดใจคู่รักไวรัล ไลน์แมน-สาวร้านกาแฟ สานฝันขอแต่งงาน กับการรอคอยยาวนาน 17 ปี

วันวาเลนไทน์ ถือเป็นสัญลักษณ์เทศกาลวันแห่งความรัก ที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เป็นโอกาสสำคัญในการแสดงความรักต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว รวมถึงคนใกล้ชิด โดยอีกหนึ่งอาชีพที่วันนี้นอกจากจะใช้แรงทำงานทำเงินแล้ว อีกส่วนสำคัญที่ไม่แพ้กัน คือ การใช้แรงกายแรงใจดูแลคนข้างตัว อย่าง อาชีพไรเดอร์ ที่เป็นนักสู้เรื่องรักและใช้เวลาประคองความรักใช้ความเชื่อใจกันและกัน สู่รัก 17 ปี

ทำเอาเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล หลังแอคเคาท์ Kohtshoww โพสต์วิดีโอคลิปคู่รักเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ ชาวเน็ตแห่ดูคลิปมากกว่า 220,000 วิว งานนี้เลยขอพามาทำความรู้จักกับคนในคลิป

คุณกฤษณะ เพชรมั่น ไรเดอร์ LINE MAN อายุ 33 ปีที่เดินทางมาจากชะอำพร้อมแฟนสาวเพื่อมาสร้างความทรงจำครั้งแรกของชีวิตคู่หลังเดินทางร่วมกันมากว่า 17 ปี "ผมคบกับแฟนมา 17 ปี มีหนึ่งสิ่งที่อยากทำ คือ เซอร์ไพรส์ขอเขาแต่งงาน แต่ด้วยต้นทุนของผมที่น้อย หากใช้เวลาในการเก็บเงินขอแต่งงานคงใช้เวลาอีกหลายปี จนกระทั่ง LINE MAN ได้เปิดให้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ที่ผมอยากทำให้แฟนมานานแล้ว  ถือเป็นการสานฝันของผมให้เป็นจริง เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมไม่ใช่คนโรแมนติกอะไรเลย แต่ด้วยบรรยากาศของกิจกรรมวันนั้นทำให้เป็นความทรงจำที่ดี ๆ ของผมและแฟน"

ซีนเซอร์ไพรส์เริ่มหลังจากทั้งคู่ทานอาหารเย็นร่วมกัน คุณกฤษณะพาแฟนสาวไปบริเวณสวนบรรยากาศโรแมนติก เปิดคลิปความในใจทั้งหมดตั้งแต่เริ่มคบกันมาจนถึงวินาทีปัจจุบันทำเอา คุณเก๋ ดีสุดที่รักแฟนสาวกลั้นน้ำตาแห่งความสุขเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนที่จะหันหลังมาพบกับแฟนหนุ่มของตัวเองที่กำลังคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมยินดีตอบรับสวมแหวน และเผยความในใจว่า "ไม่คิดเลยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์เขาชวนมากินข้าวเราก็มา แล้วก็บอกไว้แค่ว่าทาง LINE MAN จะขอถ่ายวิดีโอ แต่พอเจอเซอร์ไพรส์ตกใจมากๆ เพราะเขาไม่ใช่คนโรแมนติก และเราไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ขอเราแต่งงานในวันนี้ สิ่งที่อยากบอกเขาวันนี้ คือ มีความรักมอบให้ทุก ๆ วันเหมือนเดิม"

เมื่อถามถึงเคล็ดลับการครองรักยาวนานถึง 17 ปี ทั้งคู่เล่าว่า ความเชื่อใจคือสิ่งสำคัญที่เรามีให้กัน เราอยู่กันแบบเพื่อน ไม่ค่อยทะเลาะกัน ไปไหนทำอะไรก็จะคอยบอกกันเสมอ ทำให้อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ระยะเวลา 17 ปีที่เราคบกันและความดีของเขาที่ทำให้กันตลอดมา ทำให้ตัดสินใจขอเขาแต่งงาน

กิจกรรม "ขอใจเธอ แลกใจเรา" จัดขึ้นโดย LINE MAN ซึ่งถือเป็นการสานฝันไรเดอร์เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงานรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ กิจกรรมครั้งนี้ LINE MAN ได้คัดเลือกไรเดอร์ที่อยากขอแฟนแต่งงานจำนวน 4 คู่ที่มาจากหลายจังหวัด พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้ไรเดอร์และคู่รักเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ชวนน้ำตาไหล พร้อมเอ็กคลูซีฟดินเนอร์กับมื้ออาหารสุดอร่อย และจัดทีมถ่ายภาพแต่งงานเก็บความประทับใจให้กับเหล่าไรเดอร์ ณ ร้าน Nathong Terrace Bar and Restaurant เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ