สยามเซ็นเตอร์ตกแต่งสุดล้ำรับเทศกาลแห่งความรัก กับ "Siam Center Presents The Rabbit Year of Luck and Love 2023"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2023 08:52 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์ตกแต่งสุดล้ำรับเทศกาลแห่งความรัก กับ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือ The Ideaopolis ชวนทุกคนมาเติมเต็มความหวานให้ใจฟู ณ ดินแดนแห่งความรักใจกลางสยาม ต่อเนื่องกับเทศกาลแห่งความรัก กับงาน "Siam Center Presents The Rabbit Year of Luck and Love 2023 " กับบ้านกระต่ายอินเลิฟเวอร์ชั่นวาเลนไทน์ สีชมพูฟูฟ่อง ด้วยลวดลาย CUSCUS The Rabbit และผองเพื่อนในธีมแสนหวานสนุกสนานสังสรรค์กันเต็มที่ในสวนผลไม้แห่งจินตนาการ จากฝีมือออกแบบของศิลปินระดับโลก CusCus the Cuckoos หรือ ชนิดา วรพิทักษ์ มาร่วมออกแบบสร้างสรรค์ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย ในครั้งนี้มาในธีมที่คิ้วท์มากยิ่งขึ้น หวานยิ่งขึ้น ด้วยสีโทนชมพู แดง ส้ม และวัสดุที่ให้ความรู้สึกนุ่มละมุน สบายตา อบอุ่นมากกว่าเดิมเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วงเวลาแห่งความรัก

เทศกาลแห่งความรักนี้ พบกับกิจกรรมพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น กาชาปองแห่งรัก "Wish Me Lucky in Love" โดยกาชาปองจะมีให้เลือกสองแบบ แบบแรกสุ่มคำทำนายเกี่ยวกับความรัก ประโยคโดนใจ ให้ได้เช็คว่าช่วงนี้สถานการณ์ความรักเป็นแบบไหน หรือจะเลือกเป็นแบบที่สองเลือกสแกนคิวอาร์โค้ดสุ่มรับเพลงเพราะๆ ความหมายหวานๆ จาก What The Duck ไปได้เลย ส่วนใครคิดถึงการส่งจดหมายบอกรักรุ่นพี่ในแบบ Y2K ยุคที่การสื่อสารถึงกันต้องใช้เวลาอดทนรอ ต้องไม่พลาด "Mr.Post Rabbit" Postcard D.I.Y ที่ครีเอทขึ้นเองได้ด้วยลายใหม่ล่าสุดจากศิลปิน "CusCus the Cuckoos" จำกัดเพียงวันละ 50 ชุดเท่านั้น โดยทั้งสองกิจกรรม เพียงแค่ถ่ายรูปเช็คอินกับน้องกระต่ายที่ตกแต่งอยู่ทั่วศูนย์ฯ พร้อมติดแฮชแท็ก #SiamCenter #TheRabbitYearofLuckandLove ก็สามารถร่วมกิจกรรมได้เลย ที่บริเวณเอเทรี่ยม 1 ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566

พิเศษสุดพบกับคอลเลคชั่นพิเศษจาก Absolute Siam Store x CusCus ลวดลายเดียวกันกับธีมงานในครั้งนี้ ที่ Absolute Siam Store ร่วมกับศิลปิน CusCus The Cuckoos ออกแบบลวดลาย CusCus The Rabbit และผองเพื่อนสุดคิ้วท์ ที่มาโลดแล่นสังสรรค์กันในสวนแห่งจินตนาการ บนสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถุงผ้า T Shirt กระเป๋า เดรสเชิ้ต และ เชิ้ตฮาวาย ลายปริ้นต์ เพื่อชาวสยามเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ โดยสินค้ามีวางจำหน่ายที่ Absolute Siam Store x CusCus POP UP ที่เอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566 และที่ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

ใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้ให้หวานใจในวันวาเลนไทน์ ไม่ต้องสั่งออนไลน์อีกต่อไป เพราะ "HOMM FLOWER Pop Up" ร้านดอกไม้ดัง หอมฟลาวเวอร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันในการเลือกดอกไม้ชนิดสวยๆ แปลกตา และจัดดอกไม้ออกมาได้อย่างน่ารักแบบมินิมอล อินเทรนด์สุดๆ มาเปิดร้าน Pop Up ออกแบบใหม่ทุกช่อพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และเพียงนำใบเสร็จซื้อสินค้าจากสยามเซ็นเตอร์มูลค่า 1,500 บาทหรือมากกว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นำไปแลกรับช่อดอกไม้จัดพิเศษ ห่อกระดาษลาย CusCus ได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พบกับ"HOMMFLOWER Pop Up" เอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2566

อีกหนึ่ง Hilight ที่พลาดไม่ได้ "LOVE DOES EXIST? Exhibition" Showcase พิเศษจากศิลปินดัง 33 คน 35 ผลงาน ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างมุมมองลงบนผลงานศิลปะว่าด้วยเดือนแห่งความรัก เมื่อความรักและศิลปะคือเรื่องเดียวกัน การถอดเรื่องราวความรักลงบนผลงานศิลปะเป็นเรื่องที่ท้าทายของศิลปินหลายๆ ท่าน นิทรรศการ Love Does Exist? คือการตั้งคำถามกับผู้ชมว่า คุณคิดว่ารักแท้มีจริงหรือไม่ อาทิ TU!! มาพร้อมผลงานชื่อ 'SELFCARE' ในคอนเซปต์ ความโดดเดี่ยวนั้นน่ากลัวและเหมือนหนามที่ทิ่มแทงจิตใจของใครบางคน ในช่วงเวลาแห่งความรักที่หอมหวาน แต่การรับรู้และเข้าใจถึง "Solitude" หรือความสันโดษนี้ ทำให้บางคนได้เข้าใจตัวเองมากขึ้น, Tanpopoe กับผลงาน 'ลองที่จะรัก' ในคอนเซปต์ ความรักก็เปรียบเหมือนดอกไม้ถึงจะสวยงามแต่ก็อาจมีหนามคอยทิ่มแทง ไม่มีทางรู้หรอกว่ารักครั้งนี้มันจะสวยงามหรือเจ็บปวดแต่ก็จะลอง"รัก", Mechanome กับผลงาน 'Love Punk (รักพัง)' คอนเซปต์ ชีวิตคู่ที่ไม่สมหวังก็เหมือนวงดนตรีที่ยุบวง จากที่เคยมีความคิด ความเชื่อ เป้าหมายเดียวกัน ก็แปรเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม และ ศิลปินTHE JUM กับผลงาน 'SUN FIRE FLOWER' มาพร้อมกับคอนเซปต์ การครอบครองความรักที่มากเกินไปรักที่มากกว่าหนึ่ง อาจทำให้บางคนอาจต้องเจ็บช้ำและจากไป ร่วมด้วยศิลปินอีกมากมาย ที่มาร่วมกันค้นหานิยามแห่งความรัก Pairoj Pichet Metakul, Haihaitoon, 3puck, Mamablues, NEV3R, Beya Panicha, Oron & Tomato Head, StylePor, Flowskull, IGUYY, Poyd One, Patart, Hifly, BangBongBoy, KnnFive, Basid, Jecks, A Kid from yesterday, Sippa, Sippin, Takkaphaii, RobertX & Aelie, 0ne, Soul Crazy, Tonrer, Rt Rattee และ FWR*

พบกับกิจกรรมมากมายในพิธีเปิดงานวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ โดยมีไฮไลต์คือ Art talk ที่รวบรวมเหล่าศิลปินและนักสะสมมาพูดคุยกันถึงเรื่องการเก็บสะสมงานศิลปะและความรัก, กิจกรรม Live Painting โดยศิลปิน Mamablues, Business Community พบปะกับ Artist Collector และ Supplier สายอาร์ท และจบด้วย Live Music Ambient Sound เท่ห์ๆ จากวง Hope the Flowers

Love Does Exist? Exhibition ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2566 ที่ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ สายอาร์ทที่รักในงานศิลปะ ต้องเต็มอิ่มไปกับงานนี้อย่างแน่นอน

วาเลนไทน์นี้ พบกับสยามเซ็นเตอร์ในเวอร์ชั่นที่หวานกว่าที่เคย เพราะมีกิจกรรมมากมายรายล้อมไปด้วยบรรยากาศอันอบอวลไปด้วยความรักทั่วทั้งศูนย์ เดินช้อปเบาๆให้ได้จับมือมองตา เพลินไปกับเพลงเพราะๆ จาก Live Band ชมนิทรรศการศิลปะ และดินเนอร์หวานๆในบรรยากาศแห่งรักให้ใจฟู แล้วมาสนุกกันที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ