เท่งโชว์เก๋าเจอจะจะโดนเต็มๆ พร2เด้งมุกสดสุดฮาจากโก๊ะตี๋

ข่าวบันเทิง Wednesday April 16, 2008 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
ถึงไม่เคยเล่นหนังคู่กัน ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะแค่ฉากนี้ฉากเดียวก็การันตีได้เลยว่าระดับดีกรีความฮาเมื่อ2 ตลกซุปเปอร์สตาร์อย่าง “เท่ง เถิดเทิง” โคจรมาป๊ะมุกกับ “โก๊ะตี๋อารามบอย” จะมีผลลัพธ์ออกมาอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของเท่งหรือโก๊ะตี๋หายห่วง เพราะงานนี้พูดได้คำเดียวว่า “เทวดาท่าจะเท่ง“ หนังเรื่องนี้มีแต่ “ฮา ฮา ฮา แล้วก็ ฮา”ครับพี่น้อง !!!
แถมงานนี้ไม่มีสลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนให้เสียอารมณ์เพราะทั้ง “พี่เท่งและน้องโก๊ะ” เล่นจริง— ขำจริง” ผลัดกันยิงมุกสดๆๆ ชนิดกินกันไม่ลง คนที่โดนเต็มๆคือคนดู เพราะงานนี้มีสิทธิ์ยิ้มกันจนเหงือกแห้ง หัวร่อกรามค้างกันจนตกเก้าอี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะฉากเด็ด “รับสารพัดพรจากเทวดา” ที่ตลกรุ่นพี่อย่าง “เท่ง เถิดเทิง” ต้องเจอการงัดมุกสดสุดเด็ดของโก๊ะตี๋ไปเต็มๆและโดนกันจังๆ ให้รู้ว่าคนรับได้รับจริง ส่วนคนให้ก็ให้จริง อย่างน้อยๆ ต้องมี2เด้งขึ้นไป งานนี้สุดยอดตลกแห่งเอเชียโชว์สปิริตความเก๋าที่คร่ำหวอดในแวดวงตลกมาหลายสิบปีเปิดช่องให้โก๊ะตี๋กระหน่ำมุกได้อย่างเต็มที่ผลก็เลยออกมาอย่างที่เห็น
เพราะในเรื่องหนุ่มเท่งต้องอาศัยเทวดาหุ่นกระปุ๊กลุกช่วยจีบหญิง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่ดันเป็นถึงนางเอกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง(เล่นโดยสาวอึ๋มสุดเซ็กซี่ตั๊ก บงกช คงมาลัย) ก็แหมอาศัยพรเทวดา ยืมจมูกคนอื่นหายใจ ก็หยั่งงี้แหละ!! พระเอกเท่งก็เลยต้องยอมอ่อนข้อให้เทวดา แล้วเทวดาอย่างโก๊ะตี๋ ใช่เล่นที่ไหน งานนี้ก็เลยได้เรื่องฮาสมใจคนดู
พอผกก.วิโรจน์ ทองชิว(แอบคนข้างบ้าน)สั่งคัท ฝั่งโก๊ะตี๋ยืนยัน นอนยัน และนั่งยันว่า “งานนี้ไม่ได้ริปีนเกลียว คิดเล่นของสูง หรือเดาะข้ามรุ่น เพราะกลวิธีการให้พรของเทวดาโก๊ะต้องไม่เหมือนใคร ความธรรมดาย่อมไม่มีในสารบบ พูดสั้นๆก็คือ อินกับบทเทวดาอารมณ์ขี้แหย่ขี้เล่นนั้นแหละ ส่วนก่อนเล่นก็อาจมีการพูดคุยตกลงกันกับพี่เท่งเล็กน้อย แต่พอแอ็คชั่นความเป็นตลกมืออาชีพก็ทำหน้าที่ มุกแก๊กที่เตรียมไว้ก็งัดมาโชว์อย่างไม่ยั้ง” ด้านหนุ่มเท่งพอก้มหัวให้เทวดาโก๊ะตี๋เป่าหัวดันเจอะกับโก๊ะตี๋แลบ ลิ้นแพล็บๆซะงั้นแถมปาดไปที่กระหม่อมเต็มๆ ยัง ถ้ายังขลังไม่พอ คราวนี้เอาใหม่ เทวดาจัดให้ ไม่ต้องก้มหัว ให้เมื่อยหันหน้ามาตรงๆนี่แหละ พอพี่เท่งหลับตา โก๊ะตี๋ไม่พูดพล่ามเล่นก๊อกสองต่อทันที คว้าแก้วน้ำพ่นพรวดเข้าหน้าเต็มๆ ช็อตเด็ดช็อตเฮงแบบนี้ มืออาชีพทั้งคู่ไม่ปล่อยให้เหวอ หรือสั่งเทคให้เสียของ เล่นจนหมดซีน ส่วนทีมงานต่างกลั้นหัวเราะกันแทบตาย จนผกก. สั่งคัทนั่นแหละ ต้องชื่นชมสปิริทพี่เท่งถือว่าเทวดาให้พรก่อนสงกรานต์ละกันนะพี่เท่ง!!! รักนะจุ๊บๆ
“ ร่วมงานกับโก๊ะในหนังใหญ่เป็นเรื่องแรก ราบรื่นมา......ก(ลากเสียง) เพราะเราตลกอาชีพด้วยกันทุ้งคู่ เหมือนรู้ทางกัน อีกอย่างเรามาจากสายลิเกเหมือนกันด้วย เป็นทั้งตลก เป็นทั้งลิเก เลยสบายเลย เข้าฉากด้วยกันทีไรสนุก เพราะจะมีโน่นมีนี่ให้คิดให้หยิบจำมาเล่น เพิ่มนั่นเติมนี่หน่อย เห็นเล่นกันอย่างนี้ไม่มีโกรธ ไม่มีเคืองกัน อยู่ในกองเจอหน้ากันก็จะกอดกัน หอมกันเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนในการแสดงอะไรที่ทำให้หนังสนุก คนดูหัวเราะ ได้ทั้งนั้น ก็อยากให้แฟนๆมาดูกันว่าผมเล่นหนังกับโก๊ะเรื่องเทวดาท่าจะเท่งสนุกมากขนาดไหน แค่ฉากนี้ฉากเดียวยังขนาดนี้ แล้วทั้งเรื่อง ไม่อยากจะคุย มาดูนะครับ”
เตรียมพบกับ มหาอุบัติความฮาของพี่เท่งน้องโก๊ะ มาเพื่อต้อนรับวันแรงงาน 1พ.ค.ให้พี่น้องคนไทยหายเครียดกับถ้วนหน้ากับ “เทวดาท่าจะเท่ง”เจอกันแน่ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ