เอส เอฟ ส่งต่อความรักในโรงภาพยนตร์ ให้ผู้พิการทางการเห็น ผ่านภาพยนตร์รักยุค Y2K "เธอกับฉันกับฉัน" สนับสนุนทุกความเท่าเทียมในสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2023 17:06 —ThaiPR.net

เอส เอฟ ส่งต่อความรักในโรงภาพยนตร์ ให้ผู้พิการทางการเห็น ผ่านภาพยนตร์รักยุค Y2K

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบความสุขให้ผู้พิการทางการเห็น และบุคคลทั่วไปสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม โดย เอส เอฟ ร่วมกับ GDH559, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ บริษัท กล่องดินสอ จำกัด ในการพัฒนาแอปพลิเคชัน "พรรณนา" (PANNANA) แอปพลิเคชั่นเสียงบรรยายภาพ และจัดทำ Audio Description (AD) หรือสื่อเสียงบรรยายภาพ เพื่อให้ผู้พิการทางการเห็นสามารถจินตนาการเหตุการณ์ในภาพยนตร์และได้รับอรรถรสในการชมภาพยนตร์ยิ่งขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมนำผู้พิการทางการเห็นร่วมชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ มาอย่างต่อเนื่องกว่า 6 ปี รวมภาพยนตร์ทั้งหมด 13 เรื่อง

ล่าสุด เอส เอฟ โดย นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรใจดี บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วยหน่วยงานที่ดูแลผู้พิการ ได้แก่ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), มูลนิธิ ด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม และ บริษัท กล่องดินสอ จำกัด ร่วมส่งต่อความสุขและความรักให้ผู้พิการทางการเห็นเนื่องในเดือนแห่งความรัก เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเข้าถึงสื่อบันเทิงในโรงภาพยนตร์ได้อย่างเท่าเทียมกัน ผ่านการชม "เธอกับฉันกับฉัน" ภาพยนตร์รักสุดน่ารักที่จะพาย้อนวัยไปพบกับความรักในยุค Y2K โดยมีนักแสดงนำ "ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์" และ "โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์" พร้อมโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือ "โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล" และผู้กำกับฝาแฝด "วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์" มาร่วมเซอร์ไพรส์สร้างความสุขที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เอส เอฟ ได้ร่วมสนับสนุนการพัฒนาแอปพลิเคชั่น PANNANA รวมถึงจัดกิจกรรมให้ผู้พิการทางการเห็นได้มาร่วมชมภาพยนตร์ต่อเนื่อง เนื่องจากเราเห็นว่าโรงภาพยนตร์เป็นสถานที่ที่มอบความสุขให้กับผู้คนดังนั้น ทุกคนควรจะได้สิทธิ์ในการเข้าถึงความสุขจากการชมภาพยนตร์อย่างเท่าเทียมกัน โดยนอกจากแอปพลิเคชั่น PANNANA เอส เอฟ ยังได้สนับสนุนการจัดทำ "ออดิโอ้เดสคริปชัน" (Audio Description) หรือเสียงบรรยายภาพเพื่อลงในแอปพลิเคชั่นอีกด้วย ซึ่งจากวันแรกจนถึงวันนี้กว่า 6 ปี เราได้ร่วมกันจัดทำอย่างต่อเนื่องมาแล้วเป็นจำนวนถึง 13 เรื่อง และสำหรับครั้งนี้กับภาพยนตร์ "เธอกับฉันกับฉัน" ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์รักที่จะพาทุกคนย้อนวัยไปกับความรักในยุค Y2K ซึ่งกำลังเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ และพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ เอส เอฟ และ GDH559 ยังร่วมกันส่งต่อความรักให้กับผู้พิการทุกคน โดยการมอบสิทธิ์ชมภาพยนตร์ "เธอกับฉันกับฉัน" ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 100 บาท เพียงแสดงบัตรประจำตัวผู้พิการเพื่อรับสิทธิ์ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนตลอดโปรแกรมฉาย"

สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ "เธอกับฉันกับฉัน" ล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมพิเศษได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ