“อุตลุดจุดฝัน” ส่งบทพิสูจน์ความกล้า “มายากลใต้น้ำ” “หลุยส์” ยอมรับฝึกดำน้ำลึก 7 เมตร ไม่ใช่เรื่องง่าย!! “พล่ากุ้ง” อาศัยประสบการณ์ ฝึกทรงตัว ท่ามกลางฝูงปลาฉลาม

ข่าวบันเทิง Wednesday April 16, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ไปไม่น้อยกับการรับคำท้าเพื่อมา “ท้าฝัน” ในการดำน้ำเล่นมายากลครั้งแรกในชีวิตของ 2 หนุ่มสุดซ่าส์ “หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” และ “ดี.เจ.พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์” หลังจากที่ได้ผ่านการฝึกฝนเกี่ยวกับเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการเล่นมายากล ที่ใช้เฉพาะการเล่นกลใต้น้ำไปแล้ว ก็มาถึงคราวที่ต้องมาฝึกทักษะในการดำน้ำ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ต้องเรียนรู้ขั้นตอนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุปกรณ์ รวมไปถึงการใส่ชุดประดาน้ำ การทรงตัวในน้ำที่มีความลึกถึง 7 เมตร ถึงแม้ “พล่ากุ้ง” จะมีประสบการณ์ในการดำน้ำมาบ้างแต่การดำน้ำท่ามกลางฝูงปลาฉลามก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างที่คิด
นอกจากจะต้องฝึกหายใจให้สัมพันธ์กับท่อออกซิเจนแล้ว อุณหภูมิที่เย็นจัดของน้ำ ยังเป็นอุปสรรคต่อการดำน้ำอีกด้วย งานนี้ทั้ง “หลุยส์” และ “พล่ากุ้ง” จะเอาความตั้งใจฝ่าด่านการฝึกฝนดำน้ำขั้นพื้นฐานไปได้สำเร็จหรือไม่ ช่วยลุ้น และเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2551 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ