Circoloco ที่สุดของเทศกาลดนตรีแห่งปี ให้สายปาร์ตี้ได้ฟินอย่างเต็มพิกัด ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา มาถึง บาบา บีช คลับ นาใต้

ข่าวบันเทิง Wednesday February 15, 2023 14:10 —ThaiPR.net

Circoloco ที่สุดของเทศกาลดนตรีแห่งปี ให้สายปาร์ตี้ได้ฟินอย่างเต็มพิกัด ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา มาถึง บาบา บีช คลับ นาใต้

Circoloco ที่สุดของเทศกาลดนตรีแห่งปี ให้สายปาร์ตี้ได้ฟินอย่างเต็มพิกัด ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา มาถึง บาบา บีช คลับ นาใต้ ยกโปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม พร้อมศิลปินชื่อดังระดับโลกมาส่งต่อความมันส์ระดับอินเตอร์

เสร็จสิ้นอย่างสวยงาม กับเทศกาลดนตรี Circoloco สุดยิ่งใหญ่ประเดิมต้นปี 2023 ที่ บาบา บีช คลับ นาใต้ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยกโปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม ทั้งเสียงดนตรีและความสนุกสนานส่งตรงมาจากอิบิซา ประเทศสเปน ในวันเสาร์ที่ 14 และ 21 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา ทำเอาบรรดาปาร์ตี้เลิฟเวอร์เกือบหมื่นคนเอ็นจอยสุดๆ ไปกับดีเจมากมาย เช่น Archie Hamilton, DJ Tennis, Haai, Joseph Capriati, Michael Bibi, Peggy Gou, Richy Ahmed, Serge Devant, Seth Troxler, Goldie, Shygirl, Skream, Claudine Craig, Kidoo, Tom Roemer, Wildealer เป็นต้น ถือเป็นการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น โซนหาดนาใต้ จังหวัดพังงา ด้วยบรรยากาศความเป็นเฟสติวัลริมชายหาดอย่างแท้จริง

Circoloco หนึ่งในผู้จัดปาร์ตี้ชื่อดังจากอิบิซา เกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เดินสายทัวร์แถบเอเชียแปซิฟิก ยกโปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม ทั้งเสียงดนตรีและความสนุกสนานที่ส่งตรงจากอิบิซา ประเทศสเปน มาที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 พร้อมสร้างความมันส์ระดับอินเตอร์ให้คนไทยได้สัมผัสที่สุดของเทศกาลดนตรีแห่งปี โดย

มีศิลปินชื่อดังระดับโลกมาส่งต่อความสนุกเต็มพิกัดกันอย่างคับคั่ง มาพร้อมกับระบบเสียงที่ดีที่สุดในเอเชีย กับบรรยากาศความเป็นเฟสติวัลริมชายหาดที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน พร้อมสร้างความทรงจำแสนวิเศษ ท่ามกลางแสงอาทิตย์อันงดงามที่ บาบา บีช คลับ นาใต้ โรงแรมและวิลล่าสไตล์บีชคลับสุดหรูหรา ได้รับการขนานนามให้เป็นเพชรเม็ดงามที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหลที่สุดในภูเก็ต

เกี่ยวกับ Circoloco

Circoloco มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่ปี 1999 โดยเริ่มการเปิดตัวและพัฒนาฝีมือจนกลายเป็นนักจัดปาร์ตี้ คิวทองที่ประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกและริเริ่มการจัดปาร์ตี้ในแนวใหม่ Circoloco เป็นที่รู้จักในนาม "A rite of Passage" ผู้โดดเด่นในแนวดนตรีใต้ดิน Circoloco ถือเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ เคยจัดปาร์ตี้ชื่อดังมาแล้วทั่วโลก และมีผู้ติดตามมากมาย ครั้งนี้เป็นโอกาสมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเป็นครั้งแรก

Website: www.circolocoibiza.com/
Facebook: www.facebook.com/circolocoibiza
Instagram: www.instagram.com/circolocoibiza

เกี่ยวกับบาบา บีช คลับ นาใต้

บาบา บีช คลับ นาใต้ โรงแรมและวิลล่าสไตล์บีชคลับสุดหรูหรา ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งบริหารงานโดยทีมงานของโครงการ "ศรีพันวา" ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ มีชายหาดหน้ากว้างทอดตัวยาวบนหาดนาใต้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตไปทางตอนเหนือเพียง 20 นาที บาบา บีช คลับ เป็นที่พักบรรยากาศส่วนตัว พร้อมการบริการชั้นเลิศ ท่ามกลางหาดทรายขาว ล้อมรอบด้วยวิวของทะเลอันดามัน ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลก แวะเวียนมามากมาย เช่น Joseph Capriati, Martinez Brothers, wAFF และอื่นๆ อีกมากมาย

Website: www.bababeachclub.com
Facebook: www.facebook.com/BabaBeachClubNatai
Instagram: www.instagram.com/bababeachclub.natai


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ