รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยาได้รับการรับรองมาตรฐานการันตีคุณภาพ "อาหารสะอาด รสชาติอร่อย ถูกสุขอนามัย"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 15, 2023 14:20 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยาได้รับการรับรองมาตรฐานการันตีคุณภาพ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ได้รับการรับรองมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย ถูกสุขอนามัย ประจำปี 2566 (Clean Food Good Taste & Food Safety) โดยกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และศาลาว่าการเมืองพัทยา สำหรับการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสุขาภิบาลอาหาร นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายการันตีคุณภาพห้องอาหารของรอยัล คลิฟที่ยังคงความเป็นเลิศทั้งในด้านคุณภาพและรสชาติ

ห้องอาหารทั้งหมดของรอยัล คลิฟ ปฏิบัติตามแนวทางของภาครัฐอย่างเคร่งครัด ซึ่งรวมถึงมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด 19 เพื่อรักษามาตรฐานและชื่อเสียงด้านอาหารที่มีมาอย่างยาวนาน อาหารทุกจานจึงมีรสชาติอร่อยและปลอดภัย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองฮาลาลจากหน่วยงานชั้นนำของประเทศไทย เพื่อสร้างความมั่นใจว่าโรงแรมได้ปฏิบัติข้อกำหนดด้านอาหารของผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างเคร่งครัด

ใบรับรองมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย ถูกสุขอนามัย (Clean Food Good Taste & Food Safety) จะมอบให้แก่ร้านอาหารที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน 5 หมวด ได้แก่ สถานที่จำหน่ายอาหาร, อาหาร, ภาชนะอุปกรณ์, สุขลักษณะส่วนบุคคล และการตรวจโคลิฟอร์มแบคทีเรีย ซึ่งการได้รับใบรับรองมาตรฐานนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่การท่องเที่ยวกำลังกลับสู่ปกติ หลังจากการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

ทีมผู้บริหารและทีมงานรอยัล คลิฟ ขอขอบคุณเทศบาลเมืองพัทยา และกรมอนามัย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใบรับรองมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย ถูกสุขอนามัย (Clean Food Good Taste & Food Safety) ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานด้านอาหาร พร้อมยกระดับประสบการณ์การทานอาหารให้กับลูกค้าทุกท่าน

รอยัล คลิฟ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก ณ หลากหลายห้องอาหารที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย อาทิ ห้องอาหารพาโนรามา ให้บริการอาหารนานาชาติตลอด 24 ชั่วโมง, ห้องอาหารมหารานี ให้บริการอาหารอินเดียสูตรต้นตำรับ, ห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ฮวงเฉา, ห้องอาหารซีฟู้ดริมทะเล บรีซซีโอ และห้องอาหารรอยัล กริลล์ รูม แอนด์ ไวน์ เซลล่าร์ เสิร์ฟอาหารระดับพรีเมี่ยม พร้อมไวน์ชั้นเลิศ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารสุดพิเศษที่รอยัล คลิฟ โทร (+66) 38 250 421 ต่อ 2037 หรือ gro-main@royalcliff.com

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 250 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และห้องอาหาร กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ