ไทยเวียตเจ็ทฉลองวันแห่งความรัก เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วย 'วาเลนไทน์แฟชั่นโชว์'

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 15, 2023 16:00 —ThaiPR.net

ไทยเวียตเจ็ทฉลองวันแห่งความรัก เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วย 'วาเลนไทน์แฟชั่นโชว์'

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลแห่งความรัก จัดกิจกรรมบนเที่ยวบินพิเศษเที่ยวบินที่ VZ304 เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ขนทัพนางแบบร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในธีม "วาเลนไทน์แฟชั่นโชว์" เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน

ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษดังกล่าวได้รับชมการแสดงแฟชั่นโชว์สุดตระการตา "วาเลนไทน์แฟชั่นโชว์" โดยมีลูกเรือของสายการบินฯ ซึ่งเป็นผู้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์เชียงราย 2565 และนางแบบร่วมเดินในชุดสีสันสดใสรับวันวาเลนไทน์ บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นตาตื่นใจ สร้างรอยยิ้มและส่งมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน นับตั้งแต่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้ากระทั่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยโปรโมชั่น "Valentine's - Let's Fly for Love" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,899 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 15 กุมภาพันธ์ 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) และโปรโมชั่น "บินด้วยรัก ฟินทั่วไทย" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 800 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 18 กุมภาพันธ์ 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสาร ควบคู่กับมาตรฐานการบริการสูงสุด และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้นหลังจากการผ่อนปรนของมาตรการจำกัดการเดินทาง ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของผู้โดยสาร สายการบินฯ ได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ