แจกพิกัดร้านติดฟิล์มรถยนต์ราคาถูก คุณภาพดี ในกรุงเทพฯ

ข่าวยานยนต์ Wednesday February 15, 2023 16:57 —ThaiPR.net

แจกพิกัดร้านติดฟิล์มรถยนต์ราคาถูก คุณภาพดี ในกรุงเทพฯ

เชื่อว่าสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์แทบทุกคนแล้วนั้น การติดฟิล์มรถยนต์ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ที่เรียกได้ว่าจะขาดไปไม่ได้ เนื่องจากฟิล์มรถยนต์นั้นมาพร้อมกับประโยชน์ดีๆ มากมาย ที่เรียกได้ว่าลงทุนครั้งหนึ่ง ก็ใช้งานได้นานอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งติดฟิล์มรถยนต์ราคาถูก คุณภาพดี ในกรุงเทพฯ อยู่นั้น วันนี้เราได้รวบรวมพิกัดสุดฮิต ที่ได้ขึ้นชื่อว่าคุณภาพแน่น บริการดีเยี่ยมในย่านต่างๆ ภายในกรุงเทพฯ มาฝากกัน

1. TIP AUTO TECNIC

มาเริ่มกันที่แรกอย่าง TIPO AUTO TECNIC ที่เป็นร้านติดฟิล์มรถยนต์ราคาดี คุณภาพเยี่ยม ที่หลายคนมักจะนึกถึงกัน โดยจุดเด่นของที่นี่คือทางร้านมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี บริการติดตั้งรถยนต์ในห้องปลอดฝุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจได้ว่าจะได้งานที่ละเอียดและได้บริการที่มีมาตรฐานระดับสากลอย่างแน่นอน และยังมีฟิล์มจากยี่ห้อชั้นนำที่ให้คุณเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ตามใจชอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์ม Hi-Kool, ฟิล์ม Lamina, ฟิล์ม Solar Gard และยี่ห้ออื่นๆ อีกมากมาย ที่มีถึง 2 สาขาให้คุณเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกมากขึ้น

  • สาขาที่ 1: 1659 ทางพิเศษกาญจนาภิเษก แขวง บางแคเหนือ เขต บางแค กรุงเทพมหานคร 10160
  • สาขาที่ 2: 1 3,5,7 พระรามที่ 2 แขวง บางมด เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

2. Thai VK Film

หากจะพูดถึงร้านติดฟิล์มรถยนต์ราคาถูก ในกรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน ก็คงหนีไม่พ้น Thai VK Film นั่นเอง ที่มีบริการติดฟิล์มกรองแสงให้กับรถยนต์ พร้อมการรับประกันกว่า 7-10 ปี ตามมาตรฐานฟิล์มแต่ละยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม 3M, ฟิล์ม Lamina, ฟิล์ม Hi-Kool, ฟิล์ม Xtra-Cole ฯลฯ ที่คุณสามารถเข้ามาเคลมได้กับที่ร้านโดยตรง โดยร้านนี้มีทีมช่างที่ใส่ใจในรายละเอียดของชิ้นงานเป็นอย่างดี เพื่อการใช้งานของลูกค้าทุกคนที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่ามากที่สุด

  • ที่อยู่: 948 ถนนบางนาตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260

3. Thai CZ Film

ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการมามากกว่า 20 ปี พร้อมผลงานการติดฟิล์มหลายพันคัน จึงทำให้ร้านติดฟิล์มรถยนต์ราคาถูกอย่าง Thai CZ Film ได้รับความนิยมมากขึ้น พร้อมกับได้คิดค้นสูตรการติดฟิล์มรถยนต์ในที่เหมาะสม คุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นการติดฟิล์มรถยนต์ แบบมาตรฐาน, การติดฟิล์มรถยนต์แบบสุดคุ้ม, การติดฟิล์มรถยนต์รุ่น Top Crystalline, การติดฟิล์มรถยนต์ Ceramic IR, การติดฟิล์มรถยนต์แบบเซรามิกรุ่น Top, และการติดฟิล์มรถยนต์ Hi-kool แบบเซรามิก เป็นต้น ใส่ใจในการให้บริการในทุกขั้นตอนอย่างแน่นอน

  • ที่อยู่: 948 ถ.บางนาตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ฯ 10260

รับรองว่าทั้ง 3 ร้านที่เรานำมาฝากกันนี้ จะมาพร้อมกับบริการที่สุดประทับใจ และขึ้นชื่อได้ว่าเป็นร้านติดฟิล์มรถยนต์ราคาถูก พร้อมคุณภาพสูงอย่างแน่นอน ที่คุณจะไม่ผิดหวังกับการที่รถยนต์สุดที่รักของคุณจะได้รับการปกป้องดูแลอย่างมีประสิทธิภาพ


แท็ก ฟิล์ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ