“เคน ซากามูระ” บิล เกตส์ แห่งญี่ปุ่น เผยความไฮเทค RFID ญี่ปุ่น ในงาน Thailand RFID Forum 2008

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 16, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เคน ซากามูระ เจ้าของฉายา บิล เกตส์ แห่งประเทศญี่ปุ่น บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย เพื่อเป็นวิทยากรถ่ายทอดเรื่องราวความทันสมัยของเทคโนโลยี RFID ของประเทศญี่ปุ่นให้ชาวไทยฟัง ในหัวข้อ RFID GURU from Japan ในงาน Thailand RFID Forum 2008 ในวันที่ 21 เมษายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ดร.รุ่งเรือง ลิ้มชูปฏิภาณ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟแวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA กล่าวว่า ศาสตราจารย์เคน ซากามูระ นับเป็นกูรูทางด้าน RFID และยังผู้บุกเบิกระบบ Embedded System ในชื่อ TRON Project ระบบปฏิบัติการโอเพ่นซอร์สเรียลไทม์ที่ถูกนำไปใช้งานในผลิตภัณฑ์ดิจิตอลของบริษัท ในญี่ปุ่นและประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งศาสตราจารย์เคน ซากามูระ ได้รับคำเชิญมาบรรยายในการสัมมนาหัวข้อ RFID GURU from Japan ในงาน Thailand RFID Forum 2008 ซึ่ง SIPA ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยโดยสถาบันรหัสสากล จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 เมษายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นอกจากศาสตราจารย์เคน ซากามูระแล้ว ยังมีกูรูด้าน RFID จากต่างประเทศมาร่วมบรรยายในการสัมมนาและเวิร์คช็อปในงานนี้อีกหลายท่าน อาทิ มิสเตอร์เอียน โรเบิร์ตสัน Global Industry Development Director, EPC global Inc. ซึ่งทำหน้าที่กำกับดูแลและส่งเสริมการใช้งานมาตรฐาน EPCglobal เพื่อประโยชน์ทางการค้าร่วมกันทั่วโลก ซึ่งในงานนี้ มิสเตอร์เอียนจะมาเผยการประยุกต์ใช้มาตรฐานสากล EPC/RFID ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจและอุตสาหกรรม ในการสัมมนาหัวข้อ EPC/RFID Implication and Implementation
ในงานนี้ยังจะมีผู้เชี่ยวชาญด้าน RFID มาให้ความรู้ในการสัมมนาและเวิร์คช็อปอีกกว่า 30 หัวข้อ และมีผู้ประกอบการด้าน RFID มาโชว์สินค้าและบริการ เพื่อให้ผู้สนใจนำไปประยุกต์ใช้เพื่อลดต้นทุนการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพเหนือคู่แข่งขัน ซึ่งผู้สนใจสามารถจองที่นั่งฟังสัมมนาและเวิร์คช็อปได้ที่โทร.02 345 1022, 02 345 1065, 02 345 1063, 02 345 1007 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandrfidforum.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ