ยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัว UOB Car2Cash เพื่อลูกค้าที่ต้องการความคล่องตัวทางการเงิน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 16, 2023 13:51 —ThaiPR.net

ยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัว UOB Car2Cash เพื่อลูกค้าที่ต้องการความคล่องตัวทางการเงิน

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ UOB Car2Cash เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงเงินสดได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มความคล่องตัวในทุกสถานการณ์ด้านการเงิน สำหรับเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ส่วนบุคคล ได้แก่ รถยนต์ รถกระบะ และรถตู้ รับวงเงินกู้สูงสุดเต็มร้อยละ 100 ของราคาประเมิน โดย UOB Car2Cash เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่ล่าสุดที่ธนาคารเพิ่มเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายขึ้น

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ Head of Card Payments and Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า "จากรายงานของธนาคารแห่งประเทศไทย สินเชื่อส่วนบุคคลแบบที่มีหลักประกันมีจำนวนเพิ่มขึ้นร้อยละ 19 เมื่อเทียบกับปี 2564 และปัจจุบันอยู่ที่ 5 ล้านบัญชี[1] จากที่ค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้น UOB Car2Cash จะช่วยมอบความคล่องตัวในทุกสถานการณ์ด้านการเงิน

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถยนต์นี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์อยู่แล้ว และต้องการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์อย่างรวดเร็ว UOB Car2Cash จะช่วยเติมเต็มผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคารให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น เพื่อมอบโซลูชันทางการเงินที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า"

ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ร้อยละ 0.45 ต่อเดือน[2] และผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน UOB Car2Cash ให้ลูกค้ากู้ได้สูงสุดร้อยละ 100 ของราคาประเมินรถยนต์โดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน UOB Car2Cash ให้บริการสำหรับรถยนต์ที่ปลอดภาระและมีอายุรถไม่เกิน 16 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.uob.co.th/personal


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ