แม็คโคร คว้าซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 "ญาญ่า-อุรัสยา" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ Makro PRO ปลุกกระแสตลาดอีคอมเมิร์ซไทยคึกคัก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 16, 2023 16:48 —ThaiPR.net

แม็คโคร คว้าซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1

เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อหนึ่งในผู้นำค้าส่งของไทย อย่าง แม็คโคร เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ Makro PRO อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ซูเปอร์สตาร์สาวแห่งวงการบันเทิง ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเชิญชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "Makro PRO" ได้แล้ววันนี้

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย กล่าวว่า "เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลในปัจจุบัน แม็คโครได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด Makro PRO ที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตผู้ประกอบการง่าย สะดวกสบายและเทิร์นโปรยิ่งขึ้น เพียงปลายนิ้วสัมผัส สร้างประสบการณ์ใหม่แบบ 'สั่ง ขาย คุ้ม อย่างโปร ในแอปเดียว' ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของแม็คโคร กับการมุ่งสู่ธุรกิจ Omni -channel อย่างเต็มรูปแบบ"

สำหรับพรีเซนเตอร์คนแรกของ Makro PRO คือ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่มาร่วมสร้างความโปรให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการ โดย ญาญ่า เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์การเทิร์น โปรพร้อมกันทั้งประเทศของแม็คโครในครั้งนี้ ซึ่งจากที่ลองใช้ Makro PRO แอปพลิเคชัน บอกได้ว่าเป็นแอปที่ตอบโจทย์ และเชื่อว่าจะเข้ามาช่วยเทิร์นชีวิตของผู้ประกอบการไทยให้โปรขึ้น สะดวกมากขึ้นจริง ๆ เพราะนอกจากจะมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 50,000รายการแล้ว ยังสามารถเลือกช่วงเวลาจัดส่งได้อีกด้วย ที่สำคัญยังได้รับแม็คโคร โปรพอยท์ในทุกการใช้จ่าย เพื่อสะสมและนำไปแลกเป็นส่วนลด เรียกว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ"

"ญ่าขอบอกเลยว่าแอปที่ทั้งสะดวก มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า แบบนี้ เชื่อว่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีกับทั้งผู้ประกอบการ และลูกค้าอย่างเราทุกคนจริง ๆ ขอฝาก Makro PRO แอปพลิเคชันกับทุกคนด้วยนะคะ"

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Makro PRO ได้แล้ววันนี้ที่ : https://makro.co.th/40GvcHY และสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของแม็คโคร พร้อมข่าวสารเพิ่มเติมของแม็คโครได้แล้ววันนี้ที่ Facebook: siammakro หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line: @makropro หรือ โทร 1432


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ