ทีวีไกด์รายการต่างๆ ของอาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday April 16, 2008 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อาร์เอส
ได้รับคัดเลือกให้เป็นทูตด้านสิ่งแวดล้อมของ WWF ประเทศไทยคนแรก สำหรับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ซึ่ง “WWF” เป็นองค์กรนานาชาติที่ทำงานด้านอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้แต่งตั้งให้ บีม เป็นตัวแทนทำหน้าที่นี้ที่เมืองไทย ล่าสุด แต๊งค์,มัดหมี่,บิ๊ก 3 พิธีกรรายการ “ไฮเฟรนด์” เลยขอให้ บีม พาไปดูศูนย์ศึกษาธรรมชาติที่บางปู จ.สมุทรปราการ ซะเลย จากนั้นไปดูการทำงานทูตของบีมอย่างใกล้ชิดด้วย จะตื่นเต้นและเป็นยังไง ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “ไฮเฟรนด์” วันพุธที่ 16 เม.ย.นี้ เวลา 23.15 น. ช่อง 5
เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ทั้งที 3 พิธีกรวัยโจ๋ โบ๊ต, เค้ก และ มิเชล จากรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” เลยหาอะไรสนุกๆ มาให้แฟนรายการได้ร่วมสนุก และเพื่อให้เข้าบรรยากาศแห่งสีสันวันฤดูร้อน ของคืนวันเสาร์ที่ 19 เม.ย. 2 หนุ่มกับอีก 1 สาวเลยขอเอากิจกรรม “เช็กหัวใจ” มาให้คุณๆ ได้สนุกกัน ส่วนคืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ใครที่อยากหาสถานที่คลายร้อนให้กับตัวเองห้ามพลาด! เพราะจะมีสถานที่เด็ดๆ มาแนะนำกัน ติดตามชมความบันเทิงเหล่านี้ได้ใน “ป๊อปอัพไลฟ์” คืนวันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2551 เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5
“กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้ 2 พิธีกร แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ และ จุ๊กจิ๊ก-ณิศรา มานะวานิช จะชวนคุณมาเกาะกระแส ‘ลดโลกร้อน’ ใน ‘Kami ranger’ ตอนที่ 2 “Second hand ช่วยลดโลกร้อนได้จริงหรือ?” และโครงการประกวด Cosplay manga ติดตามชมได้ วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2551 เวลา 10.50-11.40 น. ทางช่อง 5
นอกจากจะพาแฟนๆ รายการ “กว่าจะเป็นดาว” ไปสัมผัสและรู้จักตัวตนที่แท้จริงของนางเอกสาวเจ้าบทบาทอย่าง “นุ่น-ศิรพันธ์ รัตนจินดา” แล้ว พิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ยังควงคู่สาวนุ่นไปเดินตลาดสัมผัสชีวิตผู้คนบน 2 ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย งานนี้แม่ค้าย่านท่าช้าง, ท่าพระจันทร์ และวังหลังต่างพากันตะโกนเรียก 2 สาวแบบไม่ขาดปาก และตบท้ายด้วยการไปเรียนรำและนั่งทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ที่ ภัทราวดี เธียเตอร์ อีกด้วย จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2551 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ