โฮมโปร...ชวนเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ กับโครงการ "เก่ามีค่า นำมาแลกใหม่ ซ่อมมั่นใจได้ที่โฮมโปร" พร้อมรับส่วนลดพิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 66 ที่โฮมโปรทุกสาขา

ข่าวบันเทิง Friday February 17, 2023 09:00 —ThaiPR.net

โฮมโปร...ชวนเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ กับโครงการ

โฮมโปร จัดแคมเปญ "เก่ามีค่า นำมา แลกใหม่" เพียงนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องเก่า อาทิ ทีวี, แอร์, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น และปั๊มน้ำ รุ่นที่ร่วมรายการ แม้สภาพไม่สมบูรณ์และไม่จำเป็นต้องซื้อจากโฮมโปร สามารถนำมาแลกซื้อสินค้าใหม่กลับบ้าน พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 5,000 บาทได้ทันที พร้อมบริการช่างติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ถึงที่บ้าน และรับเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าที่ต้องการจะแลก ผ่าน 4 ขั้นตอนง่ายๆ 1. เลือกซื้อสินค้าใหม่ ณ จุดขาย 2. ชำระเงิน พร้อมรับส่วนลดทันที 3. นัดติดตั้งสินค้าใหม่ 4. รับสินค้าใหม่ พร้อมส่งคืนสินค้าเก่า ณ วันติดตั้งได้ทันที

พร้อมให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าถึงบ้าน โดยทีมช่าง คุณภาพจาก Home Service by HomePro บริการตรวจเช็ค และซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้บริการครอบคลุมทั้งในศูนย์การค้า และนอกศูนย์การค้าเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และอีก 4 จังหวัด เชียงใหม่ ชลบุรี หาดใหญ่ ภูเก็ต ไม่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าจะซื้อจากที่ใด หรือเกิดปัญหาอะไร ทีมช่างโฮมโปรสามารถซ่อม และแก้ไข พร้อมรับประกันงานซ่อมนานถึง 90 วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โฮมโปรทุกสาขา หรือ https://home-pro.org/3ZWPdK6 #เรื่องบ้านโฮมโปรคือคำตอบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ