Shichi Japanese Restaurant ชวนฉลองครบรอบ 6 ปี กับโปรโมชั่นลดครั้งใหญ่แห่งปี 40% ที่สาขาสยามสแควร์

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 17, 2023 13:13 —ThaiPR.net

Shichi Japanese Restaurant ชวนฉลองครบรอบ 6 ปี กับโปรโมชั่นลดครั้งใหญ่แห่งปี 40% ที่สาขาสยามสแควร์

Shichi Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่น กับวัตถุดิบชั้นดีวิธีการปรุงละเมียดละไมอร่อยสดใหม่ด้วยรสชาติเอกลักษณ์ที่คัดสรรอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีมากกว่า 200 เมนู พิเศษสุด ชวนฉลองครบรอบ 6 ปี Shichi Japanese Restaurant สยามสแควร์ กับโปรโมชั่นลดครั้งใหญ่แห่งปี 40% เพียงร่วมกิจกรรมเช็คอิน รีวิว กดแชร์ผ่าน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #shichianniversary ตั้งแต่วันนี้ - 2 มีนาคม 2566 สาวกอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้ ณ สยามสแควร์         

Shichi Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีที่รังสรรค์เมนูความอร่อยชั้นเลิศไว้ให้ลิ้มลองรสชาติมากกว่า 200 เมนู ด้วยความพิเศษกับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลกที่มีความสด สะอาด คุณภาพดี เป็นที่ยอมรับจากผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น อาทิ แหล่งรวมอาหารทะเลสดจากตลาดปลาโทโยสุ ซึ่งถือเป็นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น, เนื้อสายพันธุ์ต่างๆ จากฟาร์มในจังหวัดคาโกชิม่า ที่ได้รับรางวัลที่ดีที่สุดฟัวกราส์จากประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับการการันตีว่าไม่มีกลิ่นสาบ พร้อมประสบการณ์ของมาสตอร์เชฟ มากกว่า 10 ปี จึงมั่นใจว่าในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนของการนำเสนอในแต่ละเมนูได้รับความพิถีพิถันละเมียดละไมเพื่อให้ทุกเมนูออกมาดีที่สุด รวมทั้งแต่ละเมนูมีรสชาติที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนได้รับคำนิยามว่า "รสชาติที่คุณไม่อาจลืม"

Shichi Japanese Restaurant สยามสแควร์ มาครบจบ ในที่เดียวทั้ง A La Carte และ Omakase ที่ตกแต่งในรูปแบบสีสันสดใสนำสมัยแปลกตาชวนให้นึกถึงประเทศญี่ปุ่นในยามค่ำคืนโดยเปิดให้บริการ 3 ชั้น     ที่ชั้น 2 และ ชั้น 3 ให้บริการแบบ A La Carte ส่วนในชั้นที่ 4 ให้บริการแบบ OMAKASE ภายใต้ชื่อ "Hachi Omakase"

พิเศษสุดสาวกอาหารญี่ปุ่นเตรียมตัวให้พร้อม แล้วชวนกันมาฟินกับอาหารญี่ปุ่นมื้อสุดพิเศษ Shichi Japanese Restaurant สยามสแควร์ ฉลองครบรอบ 6 ปี ลด 40% สำหรับ การสั่ง A La Carte และ ลด 20% สำหรับ Hachi Omakase เพียงร่วมกิจกรรม เช็คอิน / รีวิว / กดแชร์ ผ่าน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #shichianniversary วันนี้ - 2 มี.ค. 66 เท่านั้น สำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถเข้าร้านได้สะดวกสบายทั้ง 2 เส้นทาง ทั้งสยามสแควร์ซอย 2 และ ชั้น 2 ลิโด้ คอนเน็คสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.097-824-4665 หรือติดตามรายละเอียดhttps://www.facebook.com/shichibkk/?locale=th_TH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ