ดูพอดตอกย้ำความสำเร็จกับ Dopod 818Pro ตอบรับกระแสความนิยม PDA Phone ระดับโลกด้วย 5 เฉดสีใหม่ พร้อมคุณสมบัติครบถ้วน

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--โฟร์ฮันเดรท
บริษัท ดูพอด อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอร์เรชั่น ร่วมกับ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จกับตำแหน่งผู้นำตลาด PDA Phone และ Smart Phone ด้วยการส่งสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด Dopod 818Pro กับ 5 เฉดสีใหม่เพื่อเติมสีสันให้ชีวิตคนทันสมัย
Dopod 818Pro ผลิตโดย High Tech Computer (HTC) — ผู้ออกแบบและผลิตสินค้าประเภท Windows Based Smart Phones และ PDA Phone ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย Dopod ได้เปิดตัว Dopod 818Pro ในราคาที่คุ้มเกินคาด และเป็นเพียงรายเดียวที่มีสินค้าให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีเงิน , สีดำ , สีม่วง , สีชมพู และสีฟ้า อีกทั้งเพียบพร้อมไปด้วยความสามารถเกินตัว เช่น WiFi 802.11b/g, Bluetooth, GPRS, Quad Band GSM, EDGE และกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่มีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพระยะใกล้ (Macro) มีช่องรองรับการ์ด MMC/SDIO ที่ให้ผู้ใช้เพิ่มขนาดความจุข้อมูลได้อย่างสะใจ ให้คุณได้ครบทุกความต้องการในหนึ่งเดียว แบบที่ไม่เคยมีใครให้ได้มาก่อน
เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จตั้งแต่ปี 2004 ของ Dopod ที่ได้ก้าวมาเป็นผู้นำและผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์เคลื่อนที่พกพา สำหรับเชื่อมโลกไร้พรหมแดน และสูตรสำเร็จในสังเวียนของ Smart Phone และ PDA Phone พร้อมด้วย HTC และพันธมิตรในเอเชีย Dopod ได้ออกอุปกรณ์สื่อสารไร้สายตัวใหม่ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม ไม่เพียงแต่สามารถเทียบเท่าได้กับความสำเร็จของ HTC ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัท โทรคมนาคมชั้นนำในยุโรป (อาทิ T-Mobile, Vodafone, Orange) แต่ยังสามารถชนะใจผู้บริโภคในตลาดค้าปลีกในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์, ฮ่องกง, จีน, มาเลเชีย, อินโดนีเชีย, ไทย และ ไต้หวัน
Dopod 818Pro เป็นตัวแทนแห่งความทุ่มเท และความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ซึ่งดูพอดประกาศชัยชนะเหนือคู่แข่งด้วยโทรศัพท์มือถือไร้สายที่ตอบสนองชีวิตร่วมสมัยได้อย่างมีสไตล์
เบื้องหลังความสำเร็จอย่างมหาศาล ภายใต้คำขวัญ Enjoy Mobility ดูพอดยังคงเดินหน้าสร้างความสำเร็จเพื่อการเชื่อมต่อไร้สายในอุดมคติ ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ แม้อยู่ที่บ้าน ในยานพาหนะ ที่ทำงาน ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งจะก่อให้เกิดการสื่อสารที่รวดเร็วขึ้น ฉลาดขึ้น ต้นทุนลดลง สิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันให้ Dopod พัฒนาอุปกรณ์สื่อสารไร้สายอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการและความจำเป็นที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของผู้บริโภคทุกคน
Mr. Jack Tong, CEO of Dopod International Corp., Ltd. กล่าวว่า: “ตลาดของผู้ใช้พ็อกเก็ตพีซีโฟน มีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มขึ้น และต้องการเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ Dopod เกิดขึ้นเพื่อจุดประสงค์ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นสูตรสำเร็จที่ตอบความต้องการและสร้างความพอใจแก่ลูกค้า”
Dopod 818Pro
โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงาม เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เหมาะแก่การใช้งาน อาจกล่าวได้ว่า เป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ประเภท Windows Based PDA Phone ที่ดีที่สุดในโลกก็ได้ Dopod 818Pro มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด แต่ครบถ้วนทุกคุณสมบัติที่ผู้ใช้ต้องการ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอุปกรณ์ที่รองรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่ ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกกับชีวิตได้มากยิ่งขึ้น GSM Quad Band PDA phone เครื่องนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ในโลก
Dopod 818Pro ที่แสนทันสมัย พร้อมสีเมทาลิคที่นำแฟชั่น บรรจุมาอย่างเพรียบพร้อมไปด้วยอ๊อปชั่นการใช้งานที่ง่ายและสะดวก ซึ่งรวมไปถึง WiFi 802.11b/g, Bluetooth, Infrared, GPRS นอกเหนือจากพื้นฐานการใช้งานปรกติอย่าง SMS และ MMS ทำให้เป็นทางเลือกที่แปลกใหม่ ไม่เพียงแค่สำหรับผู้บริโภคทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่ง ผู้ต้องการข้อมูลข่าวสารในแบบ real-time ด้วยพลังจาก Microsoft Windows Mobile Version 5.0 - Dopod 818Pro จึงมาพร้อม applications ครบครันสำหรับเปิดและแก้ไขไฟล์อย่าง Pocket Word, Excel, Power Point, จัดการสมุดโทรทัศพ์อย่างมืออาชีพ และ e-mail ด้วยโปรแกรมอย่าง Pocket Outlook
เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าจอขนาด 2.8 นิ้ว, 65536 สี แบบ TFT, Touch Screen ที่ ให้ความสะดวกสบายในการมองและเป็นจอที่ใหญ่และยังมีความละเอียดมากกว่าจออื่นในรุ่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพระยะใกล้ (Macro) จะให้ความสนุกสนานแก่ผู้ใช้ ซึ่งสามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและภาพวีดีโอ Dopod 818Pro ยังสามารถรองรับ MP3 Playback และไฟล์ WAV ซึ่งหมายถึงคุณสามารถฟังดนตรีได้แม้ขณะที่อยู่ข้างนอกหรือระหว่างการเดินทาง
สเปก Dopod 818Pro โดยคร่าว ๆ
OS Microsoft Windows Mobile Version 5.0
Screen 2.8“ inches, resolution 320X240, Color 65K
Radio Quad Band, GSM/GPRS(850/900/1800/1900), EDGE
Camera 2 mega pixels with macro
Memory ROM 128MB /RAM 64 MB
Interface/ Protocol Bluetooth, IrDA, mini-USB 1.1, WiFi 802.11b/g
Slot Support MMC/SDIO
Ring tone WAV, WMA, MP3, 40 Polyphonic
Weight 150 g.
Dimension 58 mm (W) x 108 mm (L) x 18.2mm (H)
Battery 1200 mAh
Stand by/talk 150hrs / 3.5 — 4 hrs
Application Microsoft Pocket Outlook, Windows Media Player,
MSN messenger, Microsoft Pocket Internet Explorer,
Microsoft ActiveSync, Games, Calculator, Wireless Modem,
Photo contact/ caller ID, Audio recorder
ราคา และ ช่องทางการจัดจำหน่าย
Dopod 818Pro จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 25 ธันวาคม 2548 ด้วยราคาขายเพียง 29,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หาซื้อได้จากร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือสามารถดูรายชื่อได้ที่ www.dopodasia.com
เกี่ยวกับ Dopod
Dopod International Corporation เป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์โทรคมนาคมน์ชั้นนำซึ่งรวมเอาระบบการสื่อสารไร้สายเข้ากับระบบข้อมูลสารสนเทศน์ ผลิตภัณฑ์ของ Dopod ทุกชิ้นถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับชีวิตทันสมัยที่ “ที่สามารถติดต่อได้ทุกที่” และยังรวมเอาดีไซน์ที่โดดเด่น และ ฟังก์ชั่นการใช้งานไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อสนับสนุนข้อมูลข่าวสารที่ฉับไวทันท่วงทีและความสะดวกสบายของผู้ใช้ Dopod ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 และได้ขยายไปทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นจีน, ฮ่องกง, อินโดนีเชีย, มาเลเชีย, ไต้หวัน, ไทย และสิงคโปร์
เกี่ยวกับ SiS Distribution (Thailand) Public Company Limited
ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจขายส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากสินค้าชั้นนำหลายยี่ห้อให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย มีสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการ เช่น PC, Notebook, Server, Storage, Backup, Phone, Networking, Monitor, Printer, Digital Camera, Camcorder และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย โดยบริษัทฯ ทำการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายมากกว่า 4,000 รายทั่วประเทศ จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ส่งผลให้บริษัทฯ ทำการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2547 ที่ผ่านมา ภายใต้สัญลักษณ์ SiS และมีผลประกอบการกว่า 6,700 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 02-640-3000 แฟกซ์ 02-643-0780 อีเมล์ sis@sisthai.com
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง 01-913-1291 หรือ 02-510-5514-5
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ