“มด” ควง “แม่-เพื่อน” ทำบุญวันเกิด หวั่น “ปีชง” เกิดภัยร้าย-อุบัติเหตุ

ข่าวบันเทิง Wednesday April 16, 2008 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อาร์เอส
เพราะงานรุมในวันคล้ายวันเกิด (วันที่ 12 เม.ย.) พอดิบพอดี ทำให้ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ศิลปินนักร้อง (วงโฟร์-มด) เลยล็อคคิววันที่ 9 เม.ย. ควงคู่ คุณแม่ปวริศา ชัยรัตน์ และพี่-น้อง ในสังกัด อาร์เอสฯ อย่าง เนโกะ จั้มพ์ (เนย-วรัฐฐา-แจม-ชรัฐฐา อิมราพร), ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, พายุ คลาร์ค และ พีเจโบ-สหรัฐ โตกะหุต, พีเจต้น-ธนาวุฒิ จันทร์จิระ จาก MAX 94.5 มาร่วมทำบุญฉลองอายุครบ 17 ปี
โดยปีนี้ สาวมด เลือกที่จะฉลองวันเกิดที่ “สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา (ชาย) บ้านราชาวดี” ย่านปากเกร็ด ด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมกับมอบหนังสือ-อุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ
โดยงานเริ่มในช่วงสายๆ ที่ มด และเพื่อนๆ ในค่าย เนย, แจม, ขนมจีน, พายุ มาถึงก็ทักทายกับน้องๆ ที่มานั่งรออย่างเป็นระเบียบ จากนั้นน้องๆ ก็เปิดเวทีคอนเสิร์ตด้วยการแดนซ์โชว์ต้อนรับ มด และเพื่อนๆ เรียกเสียงปรบมือและรอยยิ้มได้ไม่น้อย งานนี้ มด และเพื่อนๆ ศิลปินถึงกับอดใจไม่ไหวต้องขึ้นไปแดนซ์แข่งด้วย จากนั้น มด ก็นำทีมเพื่อนๆ มาเล่านิทานเรื่อง “เจ้าชายกบ” ให้น้องๆ ฟัง ทางด้านน้องๆ บ้านราชาวดีก็แอบเซอร์ไพร์ส มด ด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์พร้อมกับเค้กก้อนโต ทำเอา มด กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตากันเลยทีเดียว จากนั้น มด และเพื่อนๆ ก็ขึ้นเวทีร้องเพลงสร้างความสนุกสนานให้น้องๆ และเมื่อร่วมกิจกรรมกันจนเหนื่อยแล้ว มด และ คุณแม่ปรวิศา นำทีมน้องๆ ทุกคนไปยังโรงอาหารทานอาหารกลางวันกัน พออิ่มอิ่มท้อง มด ก็ได้มอบหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ ด้วย
มด เผย “วันเกิดปีนี้มดติดงานโชว์ตัว ก็เลยบอกคุณแม่จะมาทำบุญก่อนวันเกิด ที่เลือกมาทำบุญที่นี่เพราะประทับใจความน่ารักของน้องๆ ที่นี่ เลยอยากกลับมาเจอน้องๆ อีก อีกอย่างปีนี้มีหมอดูทักว่าปีนี้เป็นปีชงของมดด้วยจะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุก็เลยต้องทำบุญเยอะๆ พอได้ทำบุญที่นี่ก็รู้สึกสบายใจ และก็ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ และในฐานะที่มดได้มาสัมผัสความน่ารักและความใสซื่อบริสุทธิ์ของน้องๆ ที่นี่ ก็อยากฝากถึงทุกคนที่มีโอกาสมากกว่าพวกเขาให้มาร่วมแบ่งปันโอกาสให้น้องๆ เหล่านี้กันบ้างคะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ