อลังการงาน !! มหกรรมงานบ้าน BnB home EXPO 2023 ปังตั้งแต่วันแรก!! กับขบวนทัพกว่า 500 แบรนด์ดัง พร้อมส่วนลดสูงสุด 80%

ข่าวอสังหา Monday February 20, 2023 13:14 —ThaiPR.net

อลังการงาน !! มหกรรมงานบ้าน BnB home EXPO 2023 ปังตั้งแต่วันแรก!! กับขบวนทัพกว่า 500 แบรนด์ดัง พร้อมส่วนลดสูงสุด 80%

คุณปาริชาติ ยามวินิจ ที่ปรึกษาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด (กลาง) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พันธมิตรแบรนด์ดัง อาทิ เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ออโต้วัน และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ร่วมเปิดงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า "BnB home EXPO 2023" ระหว่างวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์นี้ อย่างเป็นทางการ โดยจัดเต็มขบวนทัพสินค้ายอดนิยมเพื่อบ้านทุกกลุ่มกว่า 500 แบรนด์ดัง ทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน บริการเกี่ยวกับบ้านและรถ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงาน และอุปกรณ์ไอทีอย่างครบครัน และพิเศษ กับสินค้าแฟชั่นและเครื่องสำอางค์ มางานนี้งานเดียว ครบจบทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชั่น ลดสูงสุดกว่า 80%  ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยภายในงานยังมาพร้อมประสบการณ์พิเศษที่มอบให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอเทรนด์นวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงานด้วย Solar Rooftop รวมถึงการซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านในแบบตี่ลี่ฮวงจุ้ย ซึ่งถือว่าเป็นเทรนด์การปรับฮวงจุ้ยเพื่อส่งเสริมโชคลาภให้ผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังพบกับความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นของส่วนลดอีก 5 ต่อ ได้แก่ คุ้มที่ 1 ช้อป 10,000 คืน 3,300 บาท* คุ้มที่ 2 แลกคะแนนสุดคุ้ม 25% และแลกคะแนน The 1 400 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท* คุ้มที่ 3 ลดและรับเพิ่มกับบัตรเครดิตชั้นนำ สูงสุดถึง 40% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 15 เดือน* คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 100,000 บาท* คุ้มที่ 5 ลุ้นรางวัลทัวร์ยกแก๊งค์ชมซากุระที่โอซาก้า และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

บรรยายบุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  • คุณกิตติ ลลิตนันทวัฒน์ CRM Director บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
  • คุณอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
  • คุณชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด
  • คุณปาริชาติ ยามวินิจ ที่ปรึกษาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด
  • คุณรัชชานนท์ ชูชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่าย Operations & Service บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด
  • คุณกมลชนก โชติสมิทธิ์กุล Head of Corporate Marketing & PR เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป
  • คุณพฐา รัตนวิศิษฎ์กุล Head of Omni Commercial & Marketing B2S & OfficeMate
  • เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล 

    บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,543 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 30 กันยายน 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 59 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2565)


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ