“ซูโม่กิ๊ก” ชวนทุกครอบครัวสุขสันต์รับวันสงกรานต์ จูงมือลูก-หลานดู“ดรีมทีม”หนังเฮฮาไร้มลพิษ

ข่าวบันเทิง Wednesday April 16, 2008 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อาวอง
เพราะเป็นภาพยนตร์ดูสนุกสนานแบบปราศจากมลพิษ ซึ่งเหมาะกับทุกเพศทุกวัย งานนี้เลยทำให้ “กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” หรือ “ซูโม่กิ๊ก” หนึ่งในทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ดรีมทีม” ออกมาเชิญชวนบรรดาพ่อแม่ ผู้ปกครองให้จูงมือ ลูก-หลาน มาหาความสุข สนุกสนานไปกับภาพยนตร์เฮฮาน่ารักฉบับครอบครัว ซึ่งเป็นผลงานการกำกับโดย “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” ค่าย “อาวอง” ในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ว่า...
ภาพยนตร์ ดรีมทีม เป็นภาพยนตร์ที่น่ารักและดูสนุกครับ คือเรียกง่ายๆ ว่าดูกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือวัยรุ่น รับรองว่านอกจากความสนุกสนานแล้ว จะได้เห็นความธรรมชาติของเด็กๆ ที่รับรองว่าเป็นความฮาในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่ ยิ่งโดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวๆ แบบนี้ เป็นวันที่เราจะได้มีโอกาสอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวด้วย ผมว่าเราน่าจะใช้เวลาที่มีอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข สำหรับใครที่ไม่มีโปรแกรมไปไหน ก็อยากชวนให้ไปโรงหนัง ไปดูภาพยนตร์ไร้มลพิษอย่าง ดรีมทีม จูงลูกจูงหลานมาดูความน่ารัก น่าเอ็นดู และความแสบซนของเด็กๆ กลุ่มนี้ กับความปั่นป่วนชุลมุนของบรรดาผู้ปกครองในเรื่องอย่าง คุณจิ๊ก (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์), คุณอ่ำ (อัมรินทร์ นิติพน), คุณคมสัน นันทจิต, คุณอ้น (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์), คุณซ้ง (ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) และคุณเอกราช เก่งทุกทาง ได้... รับรองว่าครบรส ทั้งสุข สนุก ซึ้ง และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนครับ”
ติดตามชมความน่ารักสนุกสนาน และความปั่นป่วนของเด็กๆ “ดรีมทีม” และบรรดาผู้ปกครองสุดฮา กับอีกทางเลือกหนึ่งของโปรแกรมวันหยุดสงกรานต์ ที่สามารถยกขบวนกันมาดูได้ทั้งครอบครัว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ