สมเด็จพระเทพฯ ทรงร่วมงานเลี้ยงวิ่งคบเพลิงโอลิมปิค 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 16, 2008 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--ธนาคารกสิกรไทย
สมเด็จพระเทพรัตนาราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานในการเลี้ยงต้อนรับคณะวิ่งคบเพลิงโอลิมปิค 2008 ณ ลานริมน้ำเจ้าพระยา ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ 18 เมษายนนี้
พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการวิ่งคบเพลิง 2008 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิค 2008 ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งในยี่สิบประเทศ ที่จะได้มีโอกาสต้อนรับคบเพลิงโอลิมปิคและมีการวิ่งคบเพลิงผ่านประเทศ จากจำนวนประเทศที่เข้าร่วมกีฬาโอลิมปิคกว่า 200 ประเทศ ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์สำคัญยิ่งและเป็นครั้งแรกสำหรับประเทศไทย
ในโอกาสนี้ คณะกรรมการฯ จึงได้จัดงานเลี้ยงรับรองคณะวิ่งคบเพลิงฯ ที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 18 เมษายนนี้ โดยมีธนาคารกสิกรไทยเป็นเจ้าภาพในการเลี้ยงรับรองครั้งนี้ ณ ลานริมน้ำเจ้าพระยา ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ราษฎร์บูรณะ ทั้งนี้ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่งที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงร่วมงานดังกล่าว
นางสาวดาราณีย์ ตันชัยสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะประธานคณะทำงานฝ่ายพิธีการและการจัดเลี้ยงต้อนรับ กล่าวเพิ่มเติมว่า คณะกรรมการจัดงานวิ่งคบเพลิงโอลิมปิคในประเทศไทยซึ่งมี พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานนั้น ได้มีการประชุมเตรียมงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนงานเลี้ยงรับรองคณะวิ่งคบเพลิง ซึ่งจะจัดที่ธนาคารกสิกรไทย จะเป็นการเลี้ยงรับรองพบปะสังสันทน์ระหว่างคณะกรรมการโอลิมปิคไทยและจีน คณะวิ่งคบเพลิงจากจีน และผู้วิ่งคบเพลิงไทยที่ผ่านการพิจารณา คัดเลือกแล้ว 80 ท่าน คณะผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐ อาทิเช่น กทม. การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และสื่อมวลชน รวมผู้ร่วมงานประมาณ 300 คน
สำหรับในงานนี้ นอกจากจะเป็นโอกาสที่ผู้ร่วมงานจะได้พบปะสังสันทน์กันอย่างทั่วถึงก่อนจะมีการวิ่งคบเพลิงในวันรุ่งขึ้นแล้ว ธนาคารกสิกรไทยยังได้จัดการแสดงชุด "นาคาอวยชัย เปลวไฟสันติภาพ" และการแสดงพลุไฟสายธาราเพื่อเป็นการสื่อถึงการต้อนรับและอวยพรการแข่งขันโอลิมปิคครั้งนี้ อันจะเป็นการแสดงถึงสัมพันธภาพไมตรีจิตอันงดงามรุ่งเรืองระหว่างไทย-จีน
ส่วนประชาสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย
1 ซอยกสิกรไทย ราษฎร์บูรณะ
กทม.10140
โทร.0 2470 2650-8

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ