ศูนย์ฝึกอบรมอาเซียนด้านสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการสังคม ได้รับเชิญเข้าร่วมงานรำลึก Holocaust Martyrs' and Heroes' Remembrance Day

ข่าวทั่วไป Tuesday February 21, 2023 13:16 —ThaiPR.net

ศูนย์ฝึกอบรมอาเซียนด้านสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการสังคม ได้รับเชิญเข้าร่วมงานรำลึก Holocaust Martyrs' and Heroes' Remembrance Day

คุณวรรณา สุขศรีบูรณ์อำไพ ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมอาเซียนด้านสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการสังคม ได้รับเชิญเข้าร่วมงานรำลึก Holocaust Martyrs' and Heroes' Remembrance Day (เหยื่อสังหารหมู่ถึงเหตุการณ์การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว) ที่ตรงกับที่ (27 มกราคม ของทุกปี) โดยเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย นางออร์นา ซากิฟ และ นายฮันส์-อูลริคซ์ ซืดเบ็ก อัครราชทูตที่ปรึกษาอุปทูต ผู้สังเกตการณ์ถาวรประจำ ESCAP สถานเอกอัครราชทูตเยอรมนี ประจำประเทศไทย ได้จุดเทียนเพื่อรำลึกถึงเหยื่อหกล้านคนที่ถูกสังหารในเหตุการณ์โฮโลคอสต์ และสำหรับปีนี้ สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลได้รับเกียรติจากนายเมนาเฮม โฟเกล อดีตโฆษกของยาด วาเชม มาเล่าประสบการณ์และเรื่องราวในฐานะบุตรของผู้รอดชีวิต อีกท่านหนึ่งคือ นางสาวมนสิชา รุ่งชวาลนนท์ บล็อกเกอร์ประวัติศาสตร์และนักเขียน ซึ่งมาพูดเรื่องความสำคัญของการนำเรื่องราวในอดีตมาเล่าซ้ำแล้วซ้ำอีกให้ผู้คนรุ่นต่อๆ ไปได้ฟัง นอกจากนั้นแล้วยังมีการแสดงดนตรีโดยนักศึกษาจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลด้วย ( ข่าวจาก, Israel in Thailand )

ทางศูนย์ATCSW ขอขอบพระคุณสถานทูตอิสราเอลที่เชิญเข้าร่วมและขอบคุณวิทยากรทุกท่านที่มอบความรู้ แนวคิดและประสบการณ์ให้กับทางทีมได้นำไปประยุกต์ใช้ ทั้งนี้ทีมหวังว่าในอนาคตอันใกล้ทางศูนย์ ATCSW กับทางหน่วยงาน จะมีการร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่น ต่อเนื่องต่อไปในภายภาคหน้า

ท่านสามารถติดต่อศูนย์ฝึกอบรบอาเซียนได้ทาง

Facebook เพจของศูนย์ : ATCSW

Linkedin : ATCSW

Twitter: @ASEANTCSW

สามารถติดต่อสอบทาง E-mail: adm.atcsw@outlook


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ