“โบ๊ต” โล่ง “ป๊อปอัพไลฟ์” กระแสดี เผยชีวิตเปลี่ยนพร้อมแฟนคลับเพียบ

ข่าวบันเทิง Wednesday April 16, 2008 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--อาร์เอส
หลังจากที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการสด “ป๊อปอัพไลฟ์” ทางช่อง 5 ได้พักใหญ่ ก็ถึงคราวที่พิธีกรหนุ่ม “โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์” ต้องถอนหายใจด้วยความโล่งอก เพราะกระแสรายการดีขึ้นเรื่อยๆ แถมงานนี้ยังทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปด้วย และที่สำคัญทำให้ได้แฟนรายการกลับมาเพียบ
โบ๊ต-ณัฐพงศ์ เผยว่า “ช่วงที่มาทำแรกๆ โบ๊ตรู้สึกว่าตัวเองยังแข็งไป อาจจะเป็นเพราะมือใหม่ ชั่วโมงบินน้อย แต่หลังจากที่ทำมาได้พักใหญ่ การได้มาซ้อมกับ เค้ก (พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ) และ มิเชล (มิเชล เบอร์แมน) เกือบทุกวัน ทำให้เราคุ้นเคยและสนิทสนมกันมากขึ้น เวลาพูดคุยในรายการทำให้ทุกอย่างไหลลื่นไปได้ และเริ่มรู้ใจกันมากขึ้น ทุกวันนี้กระแสรายการดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีคนรู้จักเรามากขึ้น สังเกตได้จาก SMS ที่ส่งเข้ามาในรายการบ้าง จากการที่มีแฟนรายการเข้ามาทักบ้าง ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปมั้ย ก็ยอมรับว่าเปลี่ยนไปบ้างในบางเรื่อง อย่างแรกเลยคือทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ มีเพื่อนใหม่ ได้เรียนรู้ถึงความรับผิดชอบในการทำงาน ได้มุมมองอะไรหลายๆ อย่าง และที่สำคัญคือผมมีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย รู้สึกปลื้มใจมากที่มีคนมาชื่นชมเรา มาขอถ่ายรูปบ้าง ขอลายเซ็นบ้าง ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น และคิดว่าจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”
ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับนิสิตหนุ่มจากคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ “โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์” ที่ได้กำลังใจดีๆ จากแฟนรายการ ติดตามชมและให้กำลังใจเขาต่อไปได้ในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 00.15-01.30 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ