"โน้ต-อุดม และกัลยาณมิตร" เตรียมยกทัพสร้างความสุข ที่ Netflix อีกครั้ง ขอชวนคนไทยมาขำท้องแข็งใน "หมู่ 2" พร้อมสตรีม 25 มีนาคมนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday February 22, 2023 10:38 —ThaiPR.net

เพราะเสียงหัวเราะสามารถส่งต่อความสุขได้ไม่จำกัด Netflix ได้บรรจุความบันเทิงลงจอให้แฟนๆ พี่โน้ต ได้ขำสุดเสียงกันอีกครั้ง กับวาไรตี้ โชว์ ครั้งล่าสุด "หมู่ 2" โดยตัวพ่อของวงการเดี่ยวไมโครโฟน โน้ต-อุดม แต้พานิช ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ขนเอากองทัพกัลยาณมิตรในวงการมาร่วมสนุกกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง หรือศิลปิน ชื่อดัง ปักวันสตรีมเตรียมรอรับชมพร้อมกันทั่วไทยได้ 25 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น! 

สานต่อความสำเร็จในการสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยอีกครั้ง หลัง เดี่ยว 13  Stand-up Comedy ที่ โน้ต-อุดม ได้ชวนคนไทยมารับความสุขกันตามสะดวกไปเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ทำสถิติกวาดยอดสตรีมจาก Netflix ทั่วประเทศจนครองอันดับ 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวีของประเทศไทยในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว คราวนี้เจ้าพ่อเดี่ยวไม่ได้มาคนเดียว แต่ขนเอากองทัพเพื่อนพ้องมามอบความสนุกแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่ เบลล่า ราณี ตู่ ภพธร นนท์ ธนนท์ ก้อง ห้วยไร่ และแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อก็แทบจะรอดูไม่ไหว ระหว่างนับถอยหลังรอรับชมลองเปิด เดี่ยว 13 วอร์มเสียงไปพลางๆ หรือถ้ายังไม่พอก็ยังมี เดี่ยว 1-12 ไว้ให้สุขต่อได้ยาวๆ

พร้อมจัดแพ็คเรียกรอยยิ้มที่คุ้มค่า ด้วยการประกาศล่าสุดจาก Netflix กับการปรับลดราคาแพ็คเกจพื้นฐาน (Basic Plan) ในประเทศไทย เหลือเพียง 169 บาทต่อเดือน จากเดิมราคา 279 บาทต่อเดือน โดยยังคงมอบฟีเจอร์และสิทธิประโยชน์ดังเดิมทุกประการ เพื่อส่งต่อประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น โดยแพ็คเกจดังกล่าวได้เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เตรียมตัวไว้ให้พร้อม! ความสนุกจะถูกขนออกมาไม่ขาดสายใน "หมู่ 2" วาไรตี้ความบันเทิงที่จะมามอบความเพลินเพลินให้รับชมได้ตามสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา  25 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ