กิจกรรม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 16, 2008 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
แจกทีวีกลับบ้านฟรีๆ
“หลบร้อนกลางกรุงในวันสุดสัปดาห์” สัมผัสความสุขท่ามกลางธรรมชาติในสวนสวย ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กับแพ็คเกจ “TV Weekend Package” หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุด “ พักเพียง 1 คืน รับทีวีกลับบ้านทันที ” เชิญสัมผัสสุดสัปดาห์อันแสนซุกซนของคุณกับบริการอัน สุดแสนประทับใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ
สำหรับการพักทุกๆคืนวันเสาร์ 1 คืนในห้องพักแบบดีลักซ์สุดหรู เพียง 5,525 บาท (ราคานี้รวมค่าบริการและภาษีแล้ว)
ตื่นนอนรับวันใหม่พร้อมอิ่มหน่ำกับอาหารเช้าสุดหรู สำหรับ 2 ท่าน
อิ่มอร่อยกับมื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ (สำหรับ 2 ท่าน จ่ายเพียง 1 ท่าน)
เด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรีที่บุฟเฟ่ต์ และเด็กอายุ 6-12 ปี จ่ายเพียงครึ่งราคา
ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 16.00 น. พร้อมรับทีวีในห้องกลับบ้าน
สิทธิพิเศษนี้ขอสงวนไว้เฉพาะคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำงานและพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม 2551 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่โทร. 0-2253-0123 หรืออีเมล์ reservations@nailertpark.swissotel.com
สุดยอดทาร์ตฝรั่งเศส
เชฟเฟดเดอริค เวอเวอร์ฟ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ชาวฝรั่งเศส พาคุณฉีกความจำเจซ้ำซากจากรสชาติเดิมๆ ลิ้มลองความแปลกใหม่ครบทั้งคุณค่าและความอร่อยในคำเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ทาร์ตแอบเปิ้ล หวานกลมกล่อม อมเปรี้ยวนิดๆ เนื้อนุ่มชวนลอง หรือ ทาร์ตบลูเบอรี่ ที่เชฟของเราเพิ่มคุณค่าทางอาหารด้วยวิตามินซีจากผลบลูเบอรี่ให้สีสันชวนรับประทานยิ่งขึ้น และยังมี ทาร์ตเช็สนัท สุดยอดความอร่อยจากถั่วเซ็สนัทล้วนๆ และอีกนานาชนิด รอให้ชิมอยู่ที่ร้านเบเกอรี่ กูร์มองดีส โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
Sippin’away @ Syn
ซินบาร์ (Syn Bar) บาร์สุดฮิปของคนกรุง โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เชิญคุณมาปลดปล่อยเพลิดเพลินไปกับการดื่มแบบไม่อั้นกับโปรโมชั่นสุดฮอต “Sippin’away @ Syn” กับค็อกเทลนานาชนิดทั้งแบบปั่น บด เชค ผสมผสานกันเป็นสูตรเฉพาะที่ลงตัว ทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี ศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่ 22.00 น. เป็นต้นไปจนถึงบาร์ปิด เพียงท่านละ 950 บาท++ ถ้ามาเป็นคู่จ่ายเพียง 1,500 บาท++ หรือถ้ามาเป็นกลุ่ม 4 ท่าน จ่ายเพียง 2,800 บาท++ นอกจากนี้ยังมีเบียร์ไทยและเฮ้าส์ไวน์ ในบรรยากาศสบายๆเคล้าเสียงเพลงไพเราะหลากแนว ทั้งแบบชิลล์เอ้าท์ ฟังค์กี้ และ เฮ้าส์บีทจากวงดนตรีสด “ไพรมไทม์” สัมผัสบรรยากาศเก๋ หรู และอินเทรนด์ที่ซินบาร์ได้แล้ววันนี้
สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ
สาวๆฟังทางนี้ รับส่วนลดพิเศษทันที 50% สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ทุกวันจันทร์, วันพุธ และวันศุกร์ ที่ห้องอาหารไอโซ่ โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติหลากหลาย ทั้งเมนูพิเศษที่มีให้เลือกทั้งในแบบตะวันตก และตะวันออก ในบรรยากาศเก๋ร่วมสมัย โปร่งสบาย ท่ามกลางสวนสวย ในราคาพิเศษสำหรับๆสาวเพียง 349 บาท++ต่อท่านเท่านั้น อิ่มหนำอย่างไม่จำกัดกับรสชาติความอร่อยที่ไม่เป็นรองใครของหลากเมนูจานเด็ดได้แล้วที่นี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ