กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 16, 2008 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--โรงแรมโนโวเทล
บุฟเฟ่ต์ 3 สไตล์ที่เดอะสแควร์
ห้องอาหารสไตล์เทรนดี้ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเสนอบุฟเฟ่ต์ 3 สไตล์ที่จะไม่ทำให้คุณเบื่อ วันอังคารพบกับบุฟเฟ่ต์อาหารเอเชียชั้นยอด ตั้งแต่อาหารอินเดียไปจนถึงอาหารจีน ในราคาเพียง 790 บาท++ ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อาหารทะเล ต้องมาอิ่มแบบจุใจกับ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดทุกวันพฤหัสบดี ในราคาเพียง 890 บาท++ และทุกวันเสาร์ เชฟทอม แวน เดน เบิร์ก ชวนมาลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลต ในราคาเพียง 850 บาท++ หากคุณไม่ชอบความจำเจ ที่เดอะสแควร์ขอรับรองความอร่อยที่ไม่ซ้ำแบบใคร
ดนตรีไม่มีวันตายที่ CM2
สนุกสุดครึกครื้นกับดนตรีมันส์จากวงดนตรีโชว์สด ที่เพียงแค่เดินผ่านจนต้องถอยหลังกลับมาดู จากวงดนตรีที่เล่นได้มันส์สุดๆ ทุกค่ำคืน (ยกเว้นคืนวันพุธ) ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ วง All Star พร้อมระเบิดหัวใจแดนซ์ให้อยู่เฉยไม่ได้ ทั้งเพลงแนวร็อค, ป๊อบ, แดนซ์ และฮิพฮอพตั้งแต่ 4 ทุ่ม 15 เป็นต้นไป
ขจัดสารพิษแบบธรรมชาติ
ขอเชิญคุณมาปกป้องและปรนนิบัติผิว ด้วยการขจัดของเสียออกจากผิวกับทรีตเมนท์ที่ ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เริ่มต้นด้วยการอบวิตามินซีเพื่อเปิดรูขุมขน และล้างออกด้วยน้ำแร่เพื่อทำให้ผิวสดชื่น จากนั้นขัดผิวด้วยเกลือผสมน้ำผึ้งเพื่อลดรอยด่างดำ ปิดท้ายด้วยการพอกโคลนจากทะเลเพื่อดูดซับสารพิษออกจากผิว ทำให้ผิวพรรณของคุณมีสุขภาพดี ขาวสดใส ลองมาขจัดสารพิษออกจากผิวกับเราในราคาเบาๆ เพียง 2,000 ต่อ 90 นาที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ