สสวท. ชวนทีมเยาวชนคนเก่งชิงชัยเวทีระดับโลก ประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมในการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ปี 2566 โค้งสุดท้ายหมดเขต 1 มี.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday February 22, 2023 16:02 —ThaiPR.net

สสวท. ชวนทีมเยาวชนคนเก่งชิงชัยเวทีระดับโลก ประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมในการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ปี 2566 โค้งสุดท้ายหมดเขต 1 มี.ค.นี้

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) เปิดรับสมัครเยาวชนอายุ 15 -19 ปี ประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมในการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ปี 2566 (Thailand Junior Water Prize 2023) ซึ่งปีนี้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับ "Seeds of Change - Innovative Solutions for a Water Wise World" ทีมชนะเลิศจะได้เป็นผู้แทนไปประกวดระดับโลกที่ราชอาณาจักรสวีเดน

ผู้เข้าประกวดต้องเป็นนักเรียนอายุระหว่าง 15 - 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ถึง มัธยมศึกษาตอนปลาย (ไม่เกินมัธยมศึกษาปีที่ 5) ของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ สัญชาติไทย สำหรับนักเรียนต่างชาติ หรือนักเรียนในโรงเรียนนานาชาติ ต้องอาศัยหรือศึกษาที่ประเทศไทย 1 ปีขึ้นไป โรงเรียนต้นสังกัดต้องเป็นโรงเรียนที่นักเรียนและครูที่ปรึกษาประจำอยู่ที่แห่งนั้น ส่งได้ไม่เกินโรงเรียนละ 1 ทีม ประกอบด้วยนักเรียน 2 คน ครูที่ปรึกษา 1 คน

ลงทะเบียนออนไลน์สมัคร shorturl.at/beJQ8 และดาวน์โหลดคู่มือการประกวด เอกสารที่จำเป็นที่นี่ shorturl.at/elst7 สอบถามและดูรายละเอียดที่ เฟซบุ๊กโครงการ GLOBE สสวท.https://www.facebook.com/globethailand2015 หมดเขต 1 มีนาคม 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ