สุขกาย สุขใจ ด้วยพลังแห่งการให้ในเดือนสตรีสากลที่อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 22, 2023 17:02 —ThaiPR.net

สุขกาย สุขใจ ด้วยพลังแห่งการให้ในเดือนสตรีสากลที่อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

เนื่องในโอกาสวันสตรีสากลที่จะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ให้การสนับสนุนสตรีในการสร้างความสมดุลในการทำงานและการใช้ชีวิตด้วยการนำเสนอสิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่แสนคุ้มค่า เพราะทางโรงแรมฯ เชื่อว่าการยกย่องสตรีผู้แข็งแกร่งทั้งหลายไม่ได้จำกัดอยู่แค่วันเดียว ตลอดเดือนมีนาคม 2566 นี้ แขกผู้เข้าพักหรือใช้บริการของโรงแรมฯ สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมอิ่มใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนโอกาสทางการศึกษาไปด้วยกัน

โดยส่วนหนึ่งของรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของแพ็กเกจที่แสนคุ้มค่าและการจัดกิจกรรมนี้จะนำไปสมทบทุนการศึกษาเพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิงที่ขาดแคลนโอกาสด้านการศึกษาของโรงเรียนอนุบาลอำเภอปากพลี (ชุมชนบ้านเกาะหวาย) โรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมสตรีอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งกิจกรรมนี้นับเป็นการสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและปลุกจิตวิญญาณของผู้หญิงในเดือนสตรีสากลอย่างเต็มเปี่ยม

กิจกรรมและสิทธิพิเศษ*

  • เมื่อซื้อเซ็ตน้ำชายามบ่ายที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์ (ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7) หรือเพลิดเพลินกับทรีตเมนต์สปา 90 นาที (ทรีตเมนต์ใดก็ได้) ที่อวานีสปา (ตั้งอยู่บริเวณชั้น 9) รับอภินันทนาการบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับนำมาใช้บริการในครั้งต่อไป

หมายเหตุ อภินันทนาการบัตรกำนัลที่มอบให้ภายใต้กิจกรรมนี้สามารถใช้ได้ถึง 31 มีนาคม 2566 และต้องใช้จ่ายขั้นต่ำอย่างน้อย 1,000 บาทก่อนรวมภาษีและค่าบริการ สามารถใช้ได้กับทรีตเมนต์ในเมนูสปาที่อวานีสปาหรือเมนูอาหาร (เฉพาะอาหาร) ที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์

  • เพลิดเพลินกับการเล่นโยคะช่วงพระอาทิตย์ตกดิน กลางแจ้งบริเวณ ชั้น 9 ของโรงแรมฯ หน้าอวานีฟิต 1 ชั่วโมงเต็ม ในวันสตรีสากล 8 มีนาคม 2566 ระหว่างเวลา 18.00 - 19.00 น. ในราคาเพียง 400 บาท สุทธิ ต่อท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mhg.to/mw519 หรือโทร.02-079-7555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ